Danh sách tin tức 

Đồng chí Nguyễn Kim Quy - Phó Chủ tịch HĐND huyện, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Quảng Đức

Trong năm qua, Trường PTDT bán trú - THCS Quảng Đức đã thực hiện tốt công tác dạy và học đạt được nhiều kết quả tích cực. Trường hiện có 26 cán bộ, giáo viên với 303 học sinh, trong đó có 97 học sinh bán trú. Để nâng cao chất lượng dạy và học, bên cạnh việc thường xuyên đổi mới phương pháp dạy và học, nhà trường còn thường xuyên chỉ đạo đội ngũ cán bộ giáo viên tham gia học nâng cao, tự học và sáng tạo. Đến nay, đa số giáo viên có trình độ chuẩn và trên chuẩn, trong năm học vừa qua tỷ lệ học sinh học lực khá, giỏi đạt 36%, trong đó có 4 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện.

Đồng chí Nguyễn Kim Quy - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường PTDT bán trú THCS Quảng Đức

Đến dự và chung vui với thầy và trò Trường PTDT bán trú - THCS Quảng Đức, đồng chí Nguyễn Kim Quy - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo cô giáo nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời, mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc cho các em học sinh trong trường. Xây dựng trường ngày càng vững mạnh.

Khen thưởng các thầy, cô giáo, các em học sinh có thành tích trong đợt thi đua thứ nhất, năm học 2020 - 2021

Nhân dịp này, Trường PTDT bán trú THCS Quảng Đức đã khen thưởng cho các thầy cô giáo, các em học sinh, các lớp học đạt thành tích trong đợt thi đua lần thứ nhất, năm học 2020 - 2021.

Tin mới