Hải Hà: Trao giải cuộc thi tìm hiểu Luật Lâm nghiệp năm 2019

Cuộc thi tìm hiểu Luật Lâm nghiệp năm nay được phát động từ ngày 20/9 đến ngày 9/10/2019. Hưởng ứng cuộc thi có gần 900 em học sinh đến từ khối lớp 8 các trường THCS trên địa bàn. Mỗi em học sinh tham gia sẽ viết một bài dự thi theo bộ đề của ban tổ chức. Bộ đề gồm 04 câu, trong đó có 3 câu tìm hiểu về Luật Lâm nghiệp, các quy định về phòng cháy, chữa cháy rừng và một câu tự luận liên hệ thực tế của bản thân tại địa phương, nêu gương tốt, việc tốt trong công tác quản lý bảo vệ rừng, phát triển rừng và phòng chống cháy rừng.

Đồng chí Hoàng Văn Khuyên - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Hải Hà trao giải nhất và giải nhì cho các em học sinh

Tại lễ trao giải, ban tổ chức cuộc thi đã trao giải nhất cho em Trần Quỳnh Trang học sinh lớp 8 trường THCS Cái Chiên, giải nhì cho em Phàng Thị Dung học sinh trường PTDTBT THCS Quảng Sơn, trao 02 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các em đạt giải khác.

Đồng chí Hà Thanh Nhiễu - Phó Phòng GD&ĐT huyện trao giải ba cho em Đinh Thị Duy Quyên trường THCS Đường Hoa và em Trương Thị Cúc trường THCS Quảng Minh

Đồng chí Phạm Thu Hà - Trưởng phòng Tư pháp huyện trao giải khuyến khích cho các em học sinh

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền phổ biến Luật Lâm nghiệp và các quy định về PCCCR đến học sinh THCS trên địa bàn. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức, chấp hành pháp luật về công tác bảo vệ, phát triển rừng, phòng cháy chữa cháy rừng.