Các đồng chí Lãnh đạo huyện Hải Hà thăm, tặng quà các trường học và học sinh nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 20/9/2021, đồng chí Phạm Xuân Đài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hải Hà cùng đoàn, đã đi thăm tặng quà các trường học trên địa bàn thị trấn Quảng Hà và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phạm Xuân Đài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hải Hà tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hải Hà đã trao quà cho các trường học và 28 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và con cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Phạm Xuân Đài - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Hải Hà đã gửi lời chúc đến các cháu thiếu nhi, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, đồng chí cũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy trò các trường trên địa bàn thị trấn đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí cũng mong muốn, trong năm học này, các trường sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực đạt được nhiều kết quả cao trong học tập và giảng dạy, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị, địa phương cần tiếp tục quan tâm, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn thị trấn nói riêng và huyện Hải Hà nói chung.

 

Đồng chí Lưu Văn Thường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Trung thu cho các em học sinh tại xã Quảng Minh

Ngày 20/9/2021, đồng chí Lưu Văn Thường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện đã đi thăm, tặng quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu chống dịch và các trường học trên địa bàn xã Quảng Minh.

Đoàn đã trao tặng 1 suất quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Quảng Ninh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 7 suất quà của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Hải Hà cho con cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19 và 8 suất quà cho các trường học trên địa bàn xã, đồng thời đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đã gửi lời chúc Tết Trung thu đến các em nhỏ.

Đồng chí Lưu Văn Thường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Trung thu cho các em nhỏ tại xã Quảng Minh

Những món quà ý nghĩa này đã góp phần mang đến cho các cháu là con lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch trên tuyến đầu, vốn chịu thiệt thòi trong những ngày bố mẹ thường xuyên công tác xa nhà, có được một Trung thu ấm áp, trọn vẹn hơn. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với lực lượng cán bộ, nhân viên tuyến đầu đã không quản ngại khó khăn, tình nguyện lên đường tham gia kiểm soát dịch, bảo vệ tính mạng và sức khỏe người dân.

 

Đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và trao tặng quà cho các trường học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu, phòng chống dịch Covid-19 nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Ngày 20/9/2021, đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và trao tặng quà cho các trường học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu, phòng chống dịch Covid-19 nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà, đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quảng Chính nhân dịp Tết Trung thu năm 2021; đồng thời ghi nhận những cố gắng của các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong học tập. Đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện Hải Hà cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và gia đình trên địa bàn tiếp tục giành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Gia đình, nhà trường và toàn xã hội tiếp tục làm tốt việc động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan, trò giỏi. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị các nhà trường quan tâm, thực hiện tốt công tác 5K của Bộ Y tế để Tết Trung thu của các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quảng Chính diễn ra trong không khí vui tươi, an toàn, luôn nêu cao tinh thần cùng với huyện tích cực tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Quảng Chính

Nhân dịp này đồng chí Hồ Đức Quang - Chủ tịch UBND huyện Hải Hà đã trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho các em học sinh các trường công lập, ngoài công lập trên địa bàn xã Quảng Chính.

 

Đồng chí Nguyễn Kim Quy - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Tết Trung thu cho học sinh các trường học Quảng Thành

Cùng với các đồng chí lãnh đạo huyện Hải Hà, đồng chí Nguyễn Kim Quy - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng đã đi tặng quà cho các trường học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Quảng Thành, nhân dịp Tết Trung thu.

Đồng chí Nguyễn Kim Quy - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các em học sinh Trường mần non Quảng Thành

Trung thu là tết của thiếu nhi, là dịp mà các cháu được hoà vào không khí vui tươi đầm ấm, quây quần bên cha mẹ, ông bà, vui chơi phá cỗ, trông trăng. Tuy nhiên, ở một số địa phương trên cả nước nhiều cháu đón Tết Trung thu trong khu cách ly hay đang cùng gia đình thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19. Nhiều cháu tuổi còn nhỏ nhưng đã trở thành những "chiến sĩ tí hon" dũng cảm, tự lập trong điều kiện xa gia đình để thực hiện cách ly; cha, mẹ người thân phải tạm xa các cháu để thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tại các trường, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà Tết Trung thu và chia sẻ, động viên các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những cháu có cha, mẹ người thân đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Khen ngợi các cháu học sinh đã biết vượt qua khó khăn, chăm ngoan, đạt kết quả tốt trong học tập, xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và xã hội.

Đồng chí Nguyễn Kim Quy - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các em học sinh trường tiểu học và THCS Quảng Thành

Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Hải Hà, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện biểu dương sự cố gắng và những đóng góp của các cháu trong phát huy truyền thống vẻ vang của thiếu nhi Việt Nam. Mong mỗi cháu đều có cỗ Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình và cũng tin tưởng rằng mỗi gia đình, các cấp, các ngành địa phương, bằng trách nhiệm, tình thương yêu, tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, chăm lo cho các cháu trong ngày Tết Trung thu, quan tâm đặc biệt đối với các cháu nhỏ mồ côi, ưu tiên các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu bị tự kỷ, bảo đảm an toàn cho các cháu bị ảnh hưởng của đại dịch; hỗ trợ phương tiện đồ dùng học tập, nhất là việc học trực tuyến, tạo những điều kiện thuận lợi để các cháu được học tập, sáng tạo, vui chơi bổ ích, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Liêm - Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà trao tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Do ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid-19 nên Tết Trung Thu năm 2021 sẽ không có các hoạt động tổ chức vui chơi như mọi năm. Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên nhi đồng, sáng ngày 20/9/2021, đồng chí Nguyễn Hữu Liêm - Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà và đại điện một số ban, ngành của huyện đã trao tặng quà cho các trường học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn con cán bộ tuyến đầu, phòng chống dịch Covid-19 nhân dịp Tết Trung thu năm 2021 tại xã Quảng Đức.

Phát biểu tại buổi lễ tặng quà, đồng chí Nguyễn Hữu Liêm - Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà đã gửi lời chúc đến các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quảng Đức đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền và các trường học tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đảm bảo mọi trẻ em sống trên địa bàn đều được vui Tết Trung thu; trong đó ưu tiên, quan tâm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em trong các hộ gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng chí Nguyễn Hữu Liêm - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Quảng Đức

Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của các trường học trên địa bàn xã, trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ tuyến đầu tham gia phòng chống dịch Covid-19. Đại diện xã Quảng Đức cũng tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng các trường học trên địa bàn xã.