LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

Cùng hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường trên cả nước. Đúng 7 giờ 30 phút sáng ngày 5/9/2022 Trường THCS Quảng Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2022- 2023.

Đến dự buổi lễ có:

+ Đ/c Nguyễn Văn Thiệp - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Quảng Phong, các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể xã.

+ Các đ/c đại biểu đại diện các đơn vị, các doanh nghiệp, hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo - cô giáo cùng toàn thể các em học sinh nhà trường.

Mở đầu chương trình là nghi thức đón HS khối lớp 6 đã được toàn thể quý vị đại biểu, các thầy, cô giáo và các anh chị HS khối 7,8,9 nhiệt liệt chào đón trong niềm vui tươi, phấn khởi. Những khuôn mặt của các em HS lớp 6 vừa bỡ ngỡ, vừa háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới. Một tương lai mới, một thế giới mới đang chào đón các em.

Buổi lễ khai giảng diễn ra nghiêm trang, gọn nhẹ nhưng thiêng liêng khởi đầu cho một năm học mới với niềm hân hoan của thầy và trò. Trong buổi lễ các em học sinh được nghe Thư của chủ tịch nước và cũng được nghe cô hiệu trưởng Đồng Thị Thu Hương đọc diễn văn khai giảng năm học, điểm lại những thành tích năm học qua, đề ra nhiệm vụ năm học mới.

Năm học 2021 – 2022, trong bối cảnh và đặc điểm tình hình của năm học diễn ra với nhiều khó khăn, thách thức đặc biệt: năm diễn ra đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp gây không ít khó khăn cho nhà trường. Tuy nhiên trường THCS Quảng Phong đã có những thành quả tốt trong công tác giảng dạy và học tập, tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học phù hợp với đặc điểm, tình hình của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh theo mục tiêu giáo dục và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như:

Chất lượng hai mặt giáo dục được giữ vững ổn định, Tham gia thi các bộ môn văn hóa lớp 9, KHKT cấp huyện, HS đạt giải KK môn GDCD cấp Tỉnh.

Tham gia thi giải cờ vua truyền thống của Huyện đạt giải Ba cấp THCS, 02 huy chương.

Kết quả thi đua của tập thể, giáo viên cuối năm học: 21 CB, GV, NV đạt LĐTT, 02 cá nhân đạt CSTĐ CS, Tập thể đạt tập thể LĐTT.

Năm học mới, năm học 2022 – 2023 có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh cả nước tích cực thực hiện các nhiệm vụ, các chỉ tiêu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là triển khai thực hiện có Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo;

Chúng ta tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp, giúp đỡ các ngành đoàn thể. Trường THCS Quảng Phong sẽ đạt được kết quả tốt đẹp hơn.

Tại buổi lễ đại diện công ty bảo hiểm nhân thọ Móng Cái đã tặng mười xuất học bổng cho các em học sinh nghèo học khá giỏi vươt lên trong học tập.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Lễ đón học sinh lớp 6

Lễ chào cờ

Cô Đồng Thị Thu Hương - Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ Tịch Nước và diễn văn khai giảng

Đ/c Nguyễn Văn Thiệp - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Quảng Phong đánh trống khai trường và tặng hoa chúc mừng

Đại diện công ty bảo hiểm nhân thọ Móng Cái tặng hoa chúc mừng nhà trường và 10 xuất học bổng cho các em học sinh

Untitled [3] 

LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC 2021 -2022

Năm học 2021 -2022 là năm học học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành, năm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Trường THCS Quảng Phong luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD&ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH

Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-SGDĐT ngày 11/3/2022 của SGD; Kế hoạch số 173/KH-GDĐT ngày 24/3/2022 của Phòng GD&ĐT; Kế hoạch số 920/UBND-LĐTBXH ngày 28/4/2022 của UBND huyện Hải Hà.

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM

Căn cứ CV 549/GDĐT-CM của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà; Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-THCS của trường THCS Quảng Phong ngày 28/4/2022 trường THCS Quảng Phong tổ chức hoạt động học tập thăm quan trải nghiệm cho học sinh.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG MA TÚY BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ BUÔN BÁN TRẺ EM

Thực hiện KH 3365/KH-SGDĐT; KH 201/KH-UBND; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT chiều ngày 20/12/2021 Trường THCS Quảng Phong tổ chức ngoại khóa cho học sinh.

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021–2022

Năm học 2021-2022 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của đất nước như: Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Đại hội Đảng toàn quốc, Chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 81 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và thực hiện đúng luật giao thông và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Hôm nay, ngày 26/10/2021 Liên đội trường THCS Quảng Phong tổ chức buổi ngoại khóa Tuyên truyền kiến thức về luật GT Năm học 2021 – 2022.

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện công số 547/GDĐT- TH ngày 14/09/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà V/v tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021 – 2022