HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

(1) Trước hết Hội nghị bầu Đoàn chủ tịch

Hội nghị đã nhất trí 100% các đ/c sau đây tham gia Đoàn chủ tịch Hội nghị.

1. Đ/c: Đồng Thị Thu Hương

2. Đ/c: Đinh Văn Thắng

3. Đ/c: Trần Văn Phát

(2) Tiếp theo Hội nghị bầu thư ký

Hội nghị đã nhất trí 100% đ/c Đào Thị Lan tham gia thư ký Hội nghị.

Đ/c Đinh Văn Thắng - Chủ tịch CĐ, Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua nội dung chương trình và Quy chế Hội nghị.

* VỀ QUY CHẾ HỘI NGHỊ

Căn cứ quy định của Luật lao động, Luật cán bộ công chức hiện hành, Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động trường THCS Quảng Phong ban hành quy chế làm việc Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2020 - 2021 như sau:

1. Đối với đoàn chủ tịch Hội nghị

- Điều hành hội nghị theo đúng chương trình.

- Đoàn chủ tịch làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, quyết định theo đa số.

- Hướng dẫn hội nghị thảo luận đúng trọng tâm; cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến hội nghị.

2. Thư ký Hội nghị

- Ghi chép đầy đủ, chính xác, trung thực diễn biến hội nghị, nội dung thảo luận của hội nghị…

- Trình bày dự thảo Nghị quyết của hội nghị.

3. Nhiệm vụ của đại biểu chính thức

- Trang phục chỉnh tề theo quy định, giữ gìn vệ sinh chung; Đeo thẻ viên chức và ngồi đúng chỗ quy định; Không nói chuyện riêng, sử dụng điện thoại trong hội trường; Không đi lại nhiều lần trong hội trường; Nghiêm túc về thời gian; Chấp hành sự điều hành của Đoàn chủ tịch; Tham gia xây dựng, biểu quyết và thực hiện nội dung, chương trình làm việc của hội nghị; Đại biểu muốn phát biểu ý kiến phải có phiếu đăng ký gửi cho thư ký. Thứ tự phát biểu do Đoàn chủ tịch sắp xếp (thời gian phát biểu ý kiến không quá 5 phút).

4. Phạm vi thực hiện

Quy chế này được thực hiện thống nhất trong thời gian tiến hành Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động tại Trường THCS Quảng Phong năm học 2021 - 2022.

Trên đây là toàn bộ nội dung, chương trình, Quy chế làm việc của Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động trường THCS Quảng Phong.

Đ/c Đồng Thị Thu Hương - Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo Kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Đ/c Phan Thị Bích Huyền - Kế toán nhà trường Báo cáo kết quả hoạt động tài chính.

Đ/c Đinh Văn Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường Báo cáo công tác thi đua năm học 2020 – 2021 và Phương hướng hoạt động phong trào thi đua năm học 2021 - 2022.

Đ/c Lê Thị Kim Nhung - Trưởng ban TTND Báo cáo hoạt động của BTTND năm học 2020 - 2021 và Phương hướng hoạt động năm học 2021 - 2022.

 

Đ/c Trịnh Xuân Huy tham luận với nội dung “Giải pháp Nâng cao chất lượng thi vào 10 môn Toán cho học sinh khối lớp 9"

Đ/c Lê Thanh Hương tham luận với nội dung “Giải pháp nâng cao công tác giáo dục đạo đức học sinh”

Đ/c Đinh Thu Thảo tham luận với nội dung “Nâng cao chất lượng mũi nhọn và công tác Bồi dưỡng HSG

Đ/c Đặng Đức Hùng tham luận với nội dung “Giải pháp duy trì sĩ số lớp chủ nhiệm

Đ/c Đồng Thị Thu Hương thay mặt đoàn Chủ tịch tóm tắt các ý kiến tham luận, tiếp thu và cảm ơn.

Ông Bùi Ngọc Trác - Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Hải Hà và ông Nguyễn Văn Hưởng - Phó chủ tịch UBND xã Quảng Phong có đôi lời phát biểu gửi đến Hội nghị.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia Hội nghị

Đ/c Đồng Thị Thu Hương đáp từ ý kiến chỉ đạo của cấp trên: Phát biểu của các đ/c vừa là động viên, ghi nhận kết quả hoạt động của nhà trường trong năm qua, vừa là gợi mở, định hướng và giao nhiệm vụ cho Hội nghị trong thời gian tới. Thay mặt đoàn chủ tịch, tôi trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đ/c. Hội nghị xin hứa, sẽ quán triệt và thực hiện có hiệu quả ý kiến chỉ đạo của các đ/c. Sau HN sẽ tiếp tục triển khai ý kiến chỉ đạo của các đ/c với tinh thần đoàn kết, đổi mới, khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm và tồn tại; quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Hội nghị đề ra.

Đ/c Đinh Văn Thắng - Chủ tịch công đoàn trường thông qua bản tổng hợp các danh hiệu thi đua. Phát động phong trào thi đua và tổ chức ký kết giao ước thi đua.

Đ/c Đào Thị Lan - thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Untitled [3] 

LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC 2021 -2022

Năm học 2021 -2022 là năm học học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành, năm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Trường THCS Quảng Phong luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD&ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH

Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-SGDĐT ngày 11/3/2022 của SGD; Kế hoạch số 173/KH-GDĐT ngày 24/3/2022 của Phòng GD&ĐT; Kế hoạch số 920/UBND-LĐTBXH ngày 28/4/2022 của UBND huyện Hải Hà.

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM

Căn cứ CV 549/GDĐT-CM của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà; Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-THCS của trường THCS Quảng Phong ngày 28/4/2022 trường THCS Quảng Phong tổ chức hoạt động học tập thăm quan trải nghiệm cho học sinh.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG MA TÚY BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ BUÔN BÁN TRẺ EM

Thực hiện KH 3365/KH-SGDĐT; KH 201/KH-UBND; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT chiều ngày 20/12/2021 Trường THCS Quảng Phong tổ chức ngoại khóa cho học sinh.

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021–2022

Năm học 2021-2022 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của đất nước như: Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Đại hội Đảng toàn quốc, Chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 81 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và thực hiện đúng luật giao thông và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Hôm nay, ngày 26/10/2021 Liên đội trường THCS Quảng Phong tổ chức buổi ngoại khóa Tuyên truyền kiến thức về luật GT Năm học 2021 – 2022.

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện công số 547/GDĐT- TH ngày 14/09/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà V/v tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021 – 2022