LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC 2021 -2022

I. ỔN ĐỊNH TỔ CHỨC - VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG

Mở đầu cho buổi Lễ xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức Chương trình văn nghệ đến từ đội văn nghệ xung kích nhà trường. Chương trình gồm các tiết mục có tên sau:

1. Múa: Người giáo viên nhân dân

2. Đơn ca: Màu nắng học trò

II. CHÀO CỜ

III. TUYÊN BỐ LÍ DO- GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò trường THCS Quảng Phong điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học 2021-2022 là năm học học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành, năm diễn biến phức tạp Covid 19 bệnh dịch diễn ra xuyên suốt việc thực hiện nhiệm vụ dạy và học của thầy trò trường THCS Quảng Phong.

Trong năm học qua trường THCS Quảng Phong luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD&ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy, cô giáo, cha mẹ học sinh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Để đánh giá lại những mặt đã làm được và chưa làm được trong năm học 2021-2022. Trường THCS Quảng Phong long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 - 2022.

Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt với sự nghiệp giáo dục nói chung và trường THCS Quảng Phong nói riêng, quý vị đại biểu đã bớt chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết hôm nay. Đến dự buổi lễ tổng kết , tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:

* Về phía địa phương có ông Nguyễn Văn Thiệp - Phó chủ tịch UBND xã Quảng Phong.

* Đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã Quảng phong; về dự còn có các các đại biểu đại diện các ban, đoàn thể của địa phương.

* Về phía Phòng GD&ĐT có thầy Bùi Ngọc Trác - Phó trưởng phòng GD&ĐT đến dự buổi lễ tổng kết.

* Về phía Ban đại diện CMHS có bà Phạm Thị Gái cũng đến dự cùng sự có mặt đầy đủ các thầy cô giáo đang công tác và đặc biệt là có mặt của 327 em học sinh toàn trường.

Xin nhiệt liệt chào mừng quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh về dự lễ tổng kết năm học 2021-2022.

 IV. DIỄN VĂN TỔNG KẾT

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường THCS Quảng Phong nói riêng.

Đồng Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn tổng kết năm học 2021 - 2022.

V. PHÁT BIỂU CỦA ĐẠI BIỂU CẤP TRÊN

Trong năm học vừa qua, trường THCS Quảng Phong đã nhận được sự quan tâm, động viên rất lớn, kịp thời của các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm ấy chính là nguồn động viên lớn để thầy trò trường THCS Quảng Phong hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

VI. CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG

Thi đua - khen thưởng là công tác không thể thiếu trong nhà trường. Nó là đòn bẩy, là chất xúc tác thúc đẩy mọi hoạt động tiến lên. Và trong năm học 2021-2022 này, công tác ấy luôn được chú trọng. Sau đây xin mời Thầy Đinh Văn Thắng, phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn trường, Phó ban thi đua lên đọc QĐ khen thưởng và trao thưởng cho học sinh của nhà trường năm học 2021-2022. Xin trân trọng kính mời thầy.

VII. LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 9

Cuộc sống của chúng ta luôn vận động theo một đường thẳng tiến lên. Bởi vậy mà chúng ta luôn phải đón nhận những thay đổi. Trong học tập cũng vậy. Mỗi năm nhà trường lại chứng kiến sự trưởng thành của một khóa học, điều đó cũng đồng nghĩa với việc phải nói lời chia tay với các em ấy. Năm nay cũng thế, Dù không muốn thì khóa học 2018-2022 cũng phải nói lời tạm biệt với mái trường mà các em đã gắn bó suốt 4 năm học qua. Trước thời khắc chia tay, hôm nay trường THCS Quảng Phong long trọng tổ chức lễ tri ân trưởng thành cho 78 em học sinh khối 9.

Các em thân mến, năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ ve ngân vang, sím tím những sườn đồi, phượng đỏ một góc trời là cũng đến thời khắc chia tay mái trường, thầy cô, bè bạn. Vâng năm nào cũng thế, năm nào cũng vậy, năm nào mà chả phải chia li. Nhưng năm nay đối với riêng các em khối 9 khóa (2018-2022) thì lại có sự khác biệt. Bởi đây là lần chia tay cuối cùng, lần chia tay để sau 2 tháng hè sẽ chuyển tới chân trời mới, khác hẳn so với mái trường cũ.

Trong giờ phút chia ly này bạn Vũ Na Na đại diện cho khối lớp 9 sẽ gửi đến các thầy cô giáo bài hát “Tháng 5 không trở lại

VIII. BÀN GIAO HỌC SINH VỀ ĐỊA PHƯƠNG

Hoạt động hè là một trong những hoạt động quan trọng giúp cho các em học sinh tự rèn luyện được nhân cách, kỹ năng sống ở gia đình và địa phương, đây là một trong những nhân tố tích cực giúp cho học sinh đi sâu vào thực tế và đồng thời cũng tạo nên sân chơi lành mạnh cho các em giúp các em tránh xa được những tệ nạn xã hội. thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT Hải Hà, Huyện Đoàn Hải Hà, nhân dịp tổng kết năm học nhà trường bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt dưới sự quản lý của Đoàn TN xã Quảng Phong.

Đại diện BCH đoàn xã Quảng Phong cùng với BCH Chi đoàn nhà trường thực hiện những thủ tục bàn giao học sinh về sinh hoạt hè. Và xin mới cô Đồng Thi Thu Hương, Hiệu trường nhà trường đại diện cho phía nhà trường. Đ/C NGUYỄN VĂN HƯỞNG đại diện phía UBND xã Quảng Phong lên chứng kiến.

IX. BẾ MẠC

Trong buổi lễ tổng kết ngày hôm nay, chúng ta đã được nghe đ/c Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học, chúng ta cũng đã được nghe những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đặc biệt là những ý kiến quý báu của quí vị đại biểu khách quý. Chúng ta tin tưởng rằng : Với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND - UBND xã QP , Phòng GD&ĐT Hải Hà ,Doanh nghiệp, đơn vị kết nghĩa đóng trên địa bàn xã, Hội PHHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò trường THCS QP chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.

Bế mạc buổi tổng kết năm học 2021-2022. Xin trân trọng cảm ơn có mặt của các quí vị đại biểu, các vị khách quí, các phụ huynh học sinh. Xin kính chúc mọi người lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan học giỏi, có một kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích.

Untitled [3] 

LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC 2021 -2022

Năm học 2021 -2022 là năm học học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành, năm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Trường THCS Quảng Phong luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD&ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH

Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-SGDĐT ngày 11/3/2022 của SGD; Kế hoạch số 173/KH-GDĐT ngày 24/3/2022 của Phòng GD&ĐT; Kế hoạch số 920/UBND-LĐTBXH ngày 28/4/2022 của UBND huyện Hải Hà.

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM

Căn cứ CV 549/GDĐT-CM của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà; Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-THCS của trường THCS Quảng Phong ngày 28/4/2022 trường THCS Quảng Phong tổ chức hoạt động học tập thăm quan trải nghiệm cho học sinh.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG MA TÚY BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ BUÔN BÁN TRẺ EM

Thực hiện KH 3365/KH-SGDĐT; KH 201/KH-UBND; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT chiều ngày 20/12/2021 Trường THCS Quảng Phong tổ chức ngoại khóa cho học sinh.

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021–2022

Năm học 2021-2022 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của đất nước như: Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Đại hội Đảng toàn quốc, Chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 81 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và thực hiện đúng luật giao thông và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Hôm nay, ngày 26/10/2021 Liên đội trường THCS Quảng Phong tổ chức buổi ngoại khóa Tuyên truyền kiến thức về luật GT Năm học 2021 – 2022.

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện công số 547/GDĐT- TH ngày 14/09/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà V/v tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021 – 2022