NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Về dự buổi ngoại khóa hôm nay, chúng ta rất vui mừng được đón tiếp các quý vị đại biểu:

1. Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Đại diện CA huyện – Đội CS Giao thông

2. Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Cửa hàng trưởng đại diện công ty Honda Hưng Thịnh Móng Cái.

Về phía lãnh đạo nhà trường, có: Cô Đồng Thị Thu Hương- Bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong trường cũng về dự đông đủ.

1. Văn nghệ chào mừng

Các bạn trong đội văn nghệ trường THCS Quảng Phong gửi đến buổi ngoại khóa 2 tiết mục văn nghệ: "Một ngã tư đường phố" "Thông điệp 5K".

2. Tìm hiểu về luật giao thông

Hiểu biết về ATGT là vấn đề quan trọng và cấp thiết. nhất là đối với các em học sinh. Sau đây để tăng cường thêm sự hiểu biết cho các em chúng ta sẽ đến với phần thi hiểu biết về ATGT.

Chúng ta sẽ có 4 đội thi đến từ 4 khối lớp 6,7,8,9. Các bạn sẽ đại diện cho khối lớp của mình tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức về luật giao thông đường bộ như sau: Mỗi đội sẽ lựa chọn 1 bộ đề và có thời gian 60 giây để trả lời câu hỏi. Đội nào trả lời đúng sẽ đạt được 10 điểm từ phía BGK.

Thành viên ban giám khảo những người sẽ cầm cân nảy mực lựa chọn ra những đội thi có những câu trả lời đúng và chính xác nhất gồm các thầy cô sau: thầy Trần Văn Phát, Hà Sơn Lộc, Đặng Thị Hường, Nguyễn Thị Hiền.

Các đội thi đã chọn ngẫu nhiên các gói câu hỏi cho đội mình và xuất sắc hoàn thành gói câu hỏi. Kết quả chờ sự công bố của BGK. Phần tìm hiểu về kiến thức xin dừng lại tại đây.

3. Thi đội mũ bảo hiểm đúng cách

Mỗi khi ngồi trên moto, xe gắn máy chúng ta đều cần phải đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân. Vậy đội mũ bảo hiểm thế nào cho đúng quy cách Sau đây chúng ta sẽ đến với phần thi Đội mũ bảo hiểm đúng quy cách? Trên sân khấu chúng ta có 5 chiếc mũ bảo hiểm sau đây xin mời 5 em học sinh sẽ lên thực hiện phần thi.

Quy tắc như sau: Trong vòng 30S sẽ thi bạn thực hiện nhanh và đúng quy cách nhất.

Để biết bạn nào thực hiện tốt xin kính mời đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - cửa hàng trưởng đại diện công ty Honda Hưng Thịnh - Móng Cái lên nhận xét và thực hiện lại động tác đội mũ bảo hiểm.

Công ty Hon da Hưng Thịnh trao tặng 20 chiếc mũ bảo hiểm cho 20 học sinh nhà trường.

4. Vẽ tranh giao thông tương lai

Trong xã hội không ngừng thay đổi thì các phương tiện giao thông cũng không ngừng thay đổi. Khi xưa ta chỉ biết đi bộ, đi xe ngựa ngày nay các phương tiện GT đã hiện đại với máy bay, tàu điện, oto…có khi và cả xe bay. Vậy với các em hs tương lai Gt sẽ biến đổi thế nào chúng ta cùng đến với phần trình bày tranh vẽ với chủ đề GT tương lai. Mỗi khối lớp sẽ có 3 phút để thuyết trình về nội dung bức tranh của khối mình.Xin mời các em.

 Vâng mỗi khối lớp là một ý tưởng một sự sáng tạo, các em thể hiện những ước mơ nhỏ bé của mình về GT tương lai. Mong rằng trong một tương lai không xã các em bằng nỗ lực của bản thân mình sẽ thực hiện được những ước mơ tương lai. Và từ những kiến thức các em đã trau dồi đó cô hi vọng trường chúng ta, các bạn đội viên thực hiện nghiêm túc luật giao thông khi đi đường đồng thời các bạn sẽ là những tuyên truyền viên về luật giao thông tích cực cho những người xung quanh mình.góp phần làm giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông cho xã hội.

5. Trao giải

Đồng Thị Thu Hương – Bí thư chi bộ, HT nhà trường và đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Đại diện CA huyện, Đội CS Giao thông lên trao giải cho các đội thi.

Untitled [3] 

LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC 2021 -2022

Năm học 2021 -2022 là năm học học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành, năm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Trường THCS Quảng Phong luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD&ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH

Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-SGDĐT ngày 11/3/2022 của SGD; Kế hoạch số 173/KH-GDĐT ngày 24/3/2022 của Phòng GD&ĐT; Kế hoạch số 920/UBND-LĐTBXH ngày 28/4/2022 của UBND huyện Hải Hà.

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM

Căn cứ CV 549/GDĐT-CM của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà; Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-THCS của trường THCS Quảng Phong ngày 28/4/2022 trường THCS Quảng Phong tổ chức hoạt động học tập thăm quan trải nghiệm cho học sinh.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG MA TÚY BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ BUÔN BÁN TRẺ EM

Thực hiện KH 3365/KH-SGDĐT; KH 201/KH-UBND; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT chiều ngày 20/12/2021 Trường THCS Quảng Phong tổ chức ngoại khóa cho học sinh.

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021–2022

Năm học 2021-2022 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của đất nước như: Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Đại hội Đảng toàn quốc, Chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 81 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và thực hiện đúng luật giao thông và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Hôm nay, ngày 26/10/2021 Liên đội trường THCS Quảng Phong tổ chức buổi ngoại khóa Tuyên truyền kiến thức về luật GT Năm học 2021 – 2022.

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện công số 547/GDĐT- TH ngày 14/09/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà V/v tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021 – 2022