KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.1982 - 20.11.2020

1. Văn nghệ chào mừng

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đội Văn nghệ học sinh xin gửi tới các thầy cô các tiết mục văn nghệ:

Song ca: Ơn thầy do Vũ Na NaThuỳ Dương học sinh khối lớp 8 trình bày

 

Múa: Cô ơi do các học sinh chi đội 6A gửi tới các thầy cô

2. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, thông qua chương trình làm việc

Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Được sự quan tâm sát sao của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà, quan tâm của Đảng bộ, UBND cùng các ban ngành đoàn thể xã Quảng Phong cùng toàn thể CN-GV-NV trong nhà trường, Ban đại diện Hội CMHS. Trường THCS Quảng Phong long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự lễ kỷ niệm, nhà trường trân trọng được đón tiếp các ông, bà đại diện cho các khối, ban ngành đoàn thể, các chi hội.

3. Ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày nhà giáo

Trong buổi gặp mặt hôm nay, các thế hệ nhà giáo chúng ta ngồi đây lại thấy tăng thêm niềm vinh dự, tự hào về vị trí xã hội của người thầy. Trong ngày vui này cùng với giáo giới cả nước nói chung, các thầy cô giáo cùng các em học sinh nhà trường lại có dịp cùng nhau tìm về cội nguồn xưa để ôn lại những gì mà lịch sử mãi còn ghi nhận:

Thầy Đinh Văn Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống 38 năm vẻ vang của ngành giáo dục và ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

4. Phát biểu của giáo viên

Các thầy cô giáo là những hạt nhân quan trọng trong sự nghiệp trồng người. Chính thầy cô giáo là những người chèo lái con thuyền đưa học sinh cập đế bến bờ tri thức. Năm học mới đến đã gieo vào lòng các thầy giáo, cô giáo những niềm vui mới cùng với những nỗi niền trăn trở và không ít lo âu. Nhưng cứ đến ngày nhà giáo Việt nam 20/11 các thày cô giáo lại thấy lòng mình sống động một niềm vui, vinh dự và tự hào được học trò của mình qua các thế hệ thăm hỏi, chúc mừng với một tấm lòng thành kính thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ đầy tình nghĩa thầy trò. Thầy đã vì trò mà không ngừng tự học, tự đào tạo nâng cac trình độ chuyên môn nghề nghiệp, hết lòng yêu thương học sinh, phấn đấu dạy thậy tốt. Còn trò cũng vic thầy mà cố gắng học thật tốt. Có như vậy ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mãi đi vào lòng người, khắc xâu trong tâm trí mỗi thế hệ học sinh.

Đinh Thu Thảo, thay mặt các thầy cô giáo trong nhà trường phát biểu ý kiến

5. Phát biểu của học sinh

Dân tộc Việt Nam có truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Tôn sư trọng đạo" đó là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong tâm hồn của mỗi em học sinh. Đó là những truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với các thế hệ thầy cô, những người đã vất vả, hi sinh để đem tri thức khoa học, những bài học đạo đức làm người cho các em.

Em Vũ Na Na - học sinh lớp 8B đại diện cho hơn 300 học sinh nhà trường có vài lời cảm nhận và chúc mừng các thầy cô giáo.

6. Tặng hoa giáo viên về hưu

hôm nay trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường THCS Quảng Phong rộn rã niềm vui chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Niềm vui ấy nhân đôi khi chúng ta hội tụ được các thầy cô giáo đã từng công tác tại trường và hiện nay đã nghỉ hưu.

Thầy Đinh Văn Thắng - Phó BT chi bộ, Phó HT nhà trường tặng hoa và quà cho các giáo viên đã về hưu

Thầy Hoàng Văn Mai - đại diện cho các giáo viên đã về hưu gửi lời cảm ơn tới Công đoàn nhà trường và toàn thể các em học sinh

7. Đại biểu phát biểu, tặng hoa

Pháy huy truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc, Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương đã dành cho đội ngũ những người làm nhà giáo những tình cảm trân trọng, sự quan tâm đúng mức và đặc biệt là ngày hội truyền thống 20/11 năm nay.

Đ/c Nguyễn Văn Thiệp - Phó bí thư thường trực xã Quảng Phong gửi tới các thầy cô bó hoa tươi thắm

Ông Vi Văn Thắng - Chi hội trưởng Hội CMHS và Đ/c Lê Thành Luân - Đại đội 17, đơn vị kết nghĩa gửi tới các thầy cô những bó hoa chúc mừng

Đai diện ngân hàng BIDV chi nhánh Hải Hà gửi đên các thầy cô bó hoa tươi thắm

8. Sơ kết phong trào thi đua

 Trong hơn 3 tháng qua, trường THCS Quảng Phong đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường được tuyên dương, khen thưởng. Đó là những món quà quý giá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Để tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua ấy của các nhân, tập thể giáo viên và học sinh trong thời gian qua, đồng thời phát động phong trào thi đua đợt 2 của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Phượng - Phó chủ tịch công đoàn đọc quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Thầy Đinh Văn Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho 3 học sinh tiêu biểu nhất trong đợt thi đua.

Nguyễn Thị Phượng - Phó chủ tịch công đoàn trao phần thưởng cho 3 học sinh đạt nhiều điểm 10 nhất trong đợt thi đua

Đ/c Nguyễn Văn Thiệp - Phó bí thư thường trực xã Quảng Phong trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong kỳ Hội khoẻ phù đổng và giải cờ vua truyền thống cấp trường năm học 2020-2021.

Thầy Đinh Văn Thằng - Phó hiệu trưởng nhà trường và ông Vi Văn Thắng - Chi hội trưởng Hội cha mẹ học sinh trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong đợt thi đua.

 

Thầy Đinh Văn Thằng - Phó hiệu trưởng nhà trường cho 8 lớp đạt danh hiệu lớp tiên tiến trong đợt thi đua

9. Bế mạc

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiets thực thi đua dạy tốt, học tốt, lập thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và Đại hội Đảng các cấp.

Học sinh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô

Untitled [3] 

LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC 2021 -2022

Năm học 2021 -2022 là năm học học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành, năm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Trường THCS Quảng Phong luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của PGD&ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH

Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-SGDĐT ngày 11/3/2022 của SGD; Kế hoạch số 173/KH-GDĐT ngày 24/3/2022 của Phòng GD&ĐT; Kế hoạch số 920/UBND-LĐTBXH ngày 28/4/2022 của UBND huyện Hải Hà.

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM

Căn cứ CV 549/GDĐT-CM của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà; Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-THCS của trường THCS Quảng Phong ngày 28/4/2022 trường THCS Quảng Phong tổ chức hoạt động học tập thăm quan trải nghiệm cho học sinh.

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG MA TÚY BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ BUÔN BÁN TRẺ EM

Thực hiện KH 3365/KH-SGDĐT; KH 201/KH-UBND; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT chiều ngày 20/12/2021 Trường THCS Quảng Phong tổ chức ngoại khóa cho học sinh.

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021–2022

Năm học 2021-2022 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của đất nước như: Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Đại hội Đảng toàn quốc, Chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 81 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và thực hiện đúng luật giao thông và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Hôm nay, ngày 26/10/2021 Liên đội trường THCS Quảng Phong tổ chức buổi ngoại khóa Tuyên truyền kiến thức về luật GT Năm học 2021 – 2022.

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện công số 547/GDĐT- TH ngày 14/09/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà V/v tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021 – 2022