Công đoàn Trường tiểu học Quảng Minh II tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022

 Hòa trong không khí thi đua chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của nữ giới, ngày 20/10/2022 BCH công đoàn trường Tiểu học Quảng Minh II tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Đến dự buổi tọa đàm, có đồng chí Ngô Cao Cường– Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng - CTCĐ nhà trường; cùng toàn thể các đồng chí là giáo viên, nhân viên nhà trường về tham dự đông đủ.

Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Tâm - Trưởng ban nữ công nhà trường đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổng kết các hoạt động thi đua lần 1 năm học 2022-2023. Qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ Lãnh đạo, GV Trường Tiểu học Quảng Minh II đã phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội những vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ giỏi việc trường - đảm việc nhà.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Tâm – trưởng ban nữ công nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày PNVN 20/10.

 

Đồng chí Ngô Cao Cường– Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng - CTCĐ nhà trường thay mặt cho các đồng chí nam CBGV lên phát biểu và chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ghi nhận những thành tích mà chị em đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu chị em phụ nữ thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động để cùng với nhà trường hoàn thành nhiêm vụ chính trị của năm 2022 và những năm tiếp theo.

 

Đồng chí Ngô Cao Cường - Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng chị em nhà trường