Untitled [2] 

Trường Tiểu học Quảng Đức tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm học 2019-2020

      Thật là nhanh một mùa hè lại trôi qua với tiếng trống trườn rộn rã thân quen lại vang lên tạm biệt một mùa hè sôi động để chào đón các em học sinh chào năm học mới. năm học 2019 – 2020 tràn đầy niềm tin vào thắng lợi.

     Dư âm rộn rã của ngày đầu tiên đón chào năm học mới còn chưa hết thì thầy và trò trường lại được đón niềm vui mới, niềm vui được ngắm trăng đón chị hằng và chú cuội .cùng với triệu triệu thiếu niên nhi đồng trên cả nước thầy và trò trường TH Quảng Đức lại tưng bừng phấn khởi đón tết trung thu vô cùng ý nghĩa.

     Đến dự với “ Đêm hội trăng rằm” thầy và trò trường rất vinh dự được đón các cô bác đại biểu về dự và chung vui. Về phí Huyện có bác Nguyễn Ngọc Khoắn - Ủy viên BTV huyện ủy, thủ trưởng cơ quan tổ chức - nội vụ, cùng các cô bác trong đoàn công tác. Về phía lãnh đạo địa phương có bác Phoong Xuân Biên – Phó chủ tịch ủy ban xã Quảng Đức cùng các đại bểu đại đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn xã Quảng Đức.

     Sau chương trình rước đèn và văn nghệ các em học sinh được nhận rất nhiều quà của các cô bác lãnh đạo Huyện, xã, Chi cục hải Quan Bắc Phong Sinh, Đồng Biên Phòng Quảng Đức. Ban quản lý của khẩu Bắc Phong Sinh, trạm biên phòng Bắc Phong Sinh, Đoàn thanh niên xã Quảng Đức, trạm kiểm dich cửa khẩu Bắc Phong Sinh, Công ty TNHH Tần Hoàng, công ty TNHH TM Anh Thư, công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Quảng Ninh, nhà hang Thanh Thảo, Hội phụ huynh học sinh, doanh nghiệp Hồng Hào.

     Để tạo điều kiện cho các em học sinh được đến trường, tập đoàn viễn thong quân đội – chi nhánh Viettel Hải Hà đã phối hợp với Hội khuyến học Hải Hà xây dựng học bổng” Vì em hiếu học”. Nhân dịp tết trung thu năm 2019, quỹ trao 10 suất quà cho các em học sinh trong trường.

Một số hình ảnh “ Đêm hội trăng rằm”