TRƯỜNG THCS QUẢNG THẮNG TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO VỊ THÀNH NIÊN

     

       Hôm nay ngày 16/10/2020 trường THCS Quảng Thắng phối hợp với trung tâm dân số kế hoạch hóa gia đình của huyện Hải Hà, tổ chức buổi ngoại khóa chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

        Đến dự buổi ngoại khóa có các bác đến từ trung tâm dân số kế hoạch hóa ra đình của huyện Hải Hà và xã Quảng Minh, lãnh đạo nhà trường, tập thể giáo viên, nhân viên và toàn bộ học sinh khối lớp 8, 9 của nhà trường. Trong buổi ngoại khóa học sinh nhà trường được các bác ở trung tâm dân số kế hoạch hóa gia đình của huyện về trực tiếp giảng dạy và tuyên truyền. Tại buổi ngoại khóa này các em được hiểu rõ hơn về tâm lý lứa tuổi dậy thì, về những biểu hiện của tuổi dậy thì, về lứa tuổi sinh sản, những việc các em nên làm và không nên làm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, AIDS,...), ảnh hưởng to lớn đối với việc quan hệ tình dục và có con sớm...

         Cuối buổi ngoại khóa các em còn được tham gia các trò chơi để kiểm tra kiến thức các em, qua buổi ngoại khóa tất cả các em học sinh đều đã hiểu và có những suy nghĩ đúng đắn về sức khỏe sinh sản vị thành niên, từ đó các em có định hướng đúng trong cuộc sống.