TRƯỜNG THCS QUẢNG THẮNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020 - 2021

         Ngày 7 tháng 10 năm 2020 trường THCS Quảng Thắng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2020 – 2021.

        Đến dự hội nghị có cán bộ phòng GD&ĐT Hải Hà, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường có mặt đông đủ. Hội nghị đã thông qua một số văn bản: Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị trong năm học 2019-2020 đã nêu rõ những kết quả đã đạt được theo kế hoạch, một số hạn chế cần khắc phục, đồng thời cũng nêu lên được những nguyên nhân chủ quan, khách quan còn tồn tại trong năm học qua. Báo cáo ban thanh tra nhân dân đã chỉ rõ kết quả thực hiện nhiệm vụ của ban thanh tra nhân dân, trong đó ban thanh tra nhân dân đã thực hiện giám sát các hoạt động của nhà trường và trong năm học qua không có đơn từ khiếu nại gì được gửi lên ban thanh tra nhân dân. Trong hội nghị đã thông qua quy chế chi tiêu nội bộ có sự thay đổi phù hợp với tình hình mới, theo quy định của pháp luật. Trong hội nghị đã có những đóng góp ý kiến từ phía một số đồng chí giáo viên mang tính chất xây dựng để nhà trường trong năm học tới đạt kết quả tốt hơn.

           Hội nghĩ đã được tham gia đóng góp ý kiến từ phía PGD&ĐT để hoàn thiện các văn bản trong hội nghị, việc thực hiện các công tác chuyên môn, chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng giáo dục mũi nhọn, phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp lớp 9 để trong năm học này nhà trường thực hiện đạt kết quả tốt hơn.

             Kết thúc hội nghị đại diện cho các tổ đã ký cam kết thi đua, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đều cam kết thực hiện hoàn thành nhiệm vụ trong năm học 2020 – 2021.