Lễ Khai giảng năm học mới 2019 – 2020

 Lễ Khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi đầu năm học mới, Trường THCS Quảng Thắng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

Trong lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, Nhà trường vinh dự được đón Đ/c Bùi Xuân Hưng, Phó Bí thư Đảng bộ UBND xã Quảng Thắng cùng các ban ngành đoàn thể trong xã. Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đại diện một số doanh nghiệp đã đến dự, tặng hoa chúc mừng thầy và trò Nhà trường.

Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Điệp – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy cô giáo và cùng 154 học sinh của trường đến tham dự và góp phần thành công cho buổi lễ.

Trong không khí náo nức của buổi lễ, Đ/c Bùi Xuân Hưng đã đánh hồi trống chính thức khai giảng năm học mới 2019 – 2020, năm học mới của sự đoàn kết, sáng tạo và vững bước trên con đường phát triển.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Nguyễn Thị Điệp– Hiệu trưởng nhà trường trân trọng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã đã động viên, chúc mừng và căn dặn các thầy cô giáo, các em HS năm học mới phấn đấu đạt kết quả xuất sắc, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm học mới.

Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh ban đại diện cho Hội cha mẹ học sinh phát biểu cảm ơn các cấp lãnh đạo, Nhà trường và các doanh nghiệp đã tạo điều kiện để con em được học tập trong môi trường hiện đại, thân thiện, mong muốn con em học tập tiến bộ để góp phần phát triển kinh tế gia đình, địa phương và đóng góp có ích cho xã hội.

Năm học 2019 – 2020, với nhiều thách thức trước mắt, bằng tâm huyết của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Trường THCS Quảng Thắng sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới./.

Một số hình ảnh liên quan trong buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020: