Trường mầm non Quảng Thịnh tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2016

 Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 19/11/2016, Trường Mầm non Quảng Thịnh  long trọng tổ chức  kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016).

Đến dự buổi kỷ niệm:

Về phía phòng GD$ĐT có đồng chí Hà Thanh Nhiễu- Phó Trưởng phòng GD$ĐT Hải Hà cùng các đ/c trong đoàn tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường nhân kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về phía địa phương có đ/c Đoàn Văn Lãi - Trưởng công an xã

Đơn vị kết nghĩa có đ/c Vũ Anh Tuấn - Chính trị viên phó tiểu đoàn 9, Trung đoàn 4/3. Cùng đại diện hội phụ huynh học sinh, các ban ngành, doanh nghiệp, cùng đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

 Khai mạc kỷ niệm,  Cô giáo  Lê Thị Tâm - BT Chi bộ, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Đ/c Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thờigian tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ, không ngừng nâng cao chất lượng chăm socs giáo dục, phát huy sức mạnh tổng hợp.

 

Tại  kỷ niệm, Công đoàn trường khen thưởng 4 giáo viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Trao giấy khen cho 01 đ/c giáo viên vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được UBND huyện Hải Hà tặng khen.

Buổi kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Mầm non Quảng Thịnh đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi CBVC, LĐ của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

- Đ/c Đoàn Văn Lãi - trưởng công an xã tặng hoa chúc mừng

- Phụ huynh tặng hoa chúc mừng

  - Đ/c Vũ Anh Tuấn nghĩa tặng hoa chúc mừng