Ngày hội đến trường của bé năm học 2019 - 2020

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiệ sự chỉ đạo của phòng GD&Đ Hải Hà, hôm nay ngày 05 tháng 09 năm 2019 Trường MN QT long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019 -2020.

Về dự ngày Hội đến trường của bé năm học mới 2019 -2020 có Đ/c Mạc Đình Triển phó bí thư – chủ tịch UBND xã cùng các đ/c đại diện cho các ban ngành trong xã.

Qua "Ngày hội đến trường của bé" đã tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể nhân dân, các bậc phụ huynh, cán bộ - giáo viên - nhân viên và học sinh về truyền thống, ý nghĩa của ngày khai giảng năm học mới và “Ngày hội đến trường của bé”.Thông qua ngày hội, giúp cán bộ - giáo viên - nhân viên, phụ huynh học sinh và nhân dân cộng đồng nhận thức sâu sắc về vai trò, nhiệm vụ của nhà trường trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu phát triển sự nghiệp giáo dục, sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tạo không khí vui tươi phấn khởi, thoải mái cho học sinh. Thông qua ngày hội giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên có thêm động lực thi đua trong công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Sau đây là một số hình ảnh của "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019 -2020:

Đ/c Mặc Đình Triển - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã về dự và chúc mừng "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019 - 2020

Tiết mục múa "Vui đến trường" của học sinh 5 tuổi

Đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể nhà trường