Gặp mặt nhân dịp kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

 GẶP MẶT CÁC NHÀ GIÁO NHÂN DỊP 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO                                     VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2017

            Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2017, Trường Mầm Quảng Thịnh tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

           Tham dự buổi lễ, về phía khách mời: Có đồng chí Nguyễn Thế Hòa -  UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện Hải Hà; đồng chí Bùi Văn Lương - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng Bộ xã Quảng Thịnh; đồng chí Nguyễn Tiến Phú - Tham mưu phó Trung Đoàn 43; Ban đại diện ca mẹ học sinh; Đại diện phụ huynh chi trưởng các lớp. Về phía trường Mầm non Quảng Thịnh có các đồng chí Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

   Một số hình ảnh văn nghệ

Tiết mục múa sen của cô.

           Sau chương trình văn nghệ chào mừng, đồng chí Lê Thị Tâm - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh sinh viên tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em có nghề để tự tin vững bước trên con đường tương lai.

            Cô giáo Lê Thị Nhắn đại diện cho toàn thể giáo viên trong trường Mầm Non Quảng Thịnh phát biểu cảm nghĩ nhân dịp kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

    Một số hình ảnh trong buổi Gặp mặt kỷ niệm 20/11/2017

Đồng chí Bùi Văn Lương - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã Quảng Thịnh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đồng chí  Nguyễn Tiến Phú- Tham mưu phó Trung Đoàn 43 tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đồng chí Bùi Văn Lương - Bí thư Đảng bộ xã Quảng Thịnh trao tặng khen thưởng cho 5 đồng chí giáo viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua đợt 1 năm học 2017 - 2018.

         Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho cô và trò Trường Mầm non Quảng Thịnh niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.