Công đoàn Trường mầm non Quảng Thịnh tổ chức kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910-8/3/2017)

 Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới, của nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, chiều ngày 08/3/2017, Công đoàn Trường mầm non Quảng Thịnh tổ chức Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910-8/3/2017).

Tham dự buổi kỷ niệm có đ/c Vũ Tuấn Anh - Chính trị viên phó Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 43; đ/c Lê Tiến Thành - Chính trị viên đại đội 9, Tiểu đoàn 9. Trung đoàn 43; đ/c Hoàng Thị Huệ - Hội phó hội phụ huynh học sinh cùng toà thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

 Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua  Phụ nữ của Trường  mầm non Quảng Thịnh đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Ngành.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi kỷ niệm

- Đ/c Nguyễn Thị Niên - Chủ tịch CĐ, phó Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống Quốc tế phụ nữ

- Đ/c Lê Thị Tâm - BT Chi bộ, HT nhà trường chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

- Đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

- Phụ huynh tặng hoa chúc mừng 

- Trao giả cho 3 đội thi 

Buổi kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi là nguồn động lực cho tập thể chị em trong nhà trường phấn đáu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.