Untitled [2] 

Công đoàn trường Mầm non Đường Hoa tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

Công đoàn trường Mầm non Đường Hoa tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.

💥Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ công đoàn viên nhà trường đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

🎁Lồng ghép trong buổi tọa đàm là nội dung thi “Những đĩa bánh xinh”. Với sự tham gia hang hái của 04 đội chơi: “Đảm Đang”, “Xinh Tươi”, “Yêu thương” và “Hạnh Phúc” đến từ các cữ công đoàn nhà trường đã đem lại cho buổi tọa đàm những tiếng cười hạnh phúc.

🌸Tiếp sau đó, Công đoàn nhà trường cũng có những phần quà nhỏ động viên, khích lệ tinh thần làm việc, vượt mọi khó khăn cho các nữ công đoàn nhà trường.

🌼Cuối buổi tọa đàm, chị em nữ công đoàn nhà trường đã cùng nhau đi chụp ảnh dã ngoại trên con đường nhiều hoa tại xã Đường Hoa, Hải Hà.