Untitled [2] 

Trường Mầm non Đường Hoa tổ chức lễ khai giảng năm học 2015-2016

 Trong những năm qua, Trường Mầm non Đường Hoa đã có nhiều cố gắng, đạt nhiều thành tích cao trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Năm học 2014-2015 nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, nhất cụm thi đua của ngành. Năm học 2015-2016, nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục để ngày càng phát triển hơn, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3, đạt tập thể lao động xuất sắc.

Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm học qua đồng thời nêu những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Mạnh – Thường vụ huyện ủy- Trưởng công an huyện Hải Hà đã thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND huyện Hải Hà đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của CBGVNV nhà trường và mong muốn nhà trường sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả hơn nữa trong năm học mới.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầy ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Tiết mục múa "Bức họa đồng quê" do các bé 5 tuổi biểu diễn

Tiết mục múa "Chim sơn ca" do các cô giáo biểu diễn

Cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Đ/c Vũ Hồng Mạnh - Thường vụ huyện ủy - Trưởng công an huyện Hải Hà phát biểu và tặng hoa nhà trường

Đ/c Đinh Hữu Quý - Chủ tịch UBND xã Đường Hoa tặng hoa chúc mừng

Đ/c Đinh Khắc Oanh - Đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng