Danh sách tin hoạt động 

GẶP MẶT CHÀO MỪNG NGÀY 20/11/2019

    Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2019 thầy và trò trường PTDTBT THCS Quảng Sơn tưng bừng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).

   Tham dự buổi lễ, về phía khách mời:

  Về phía huyện Hải Hà có đ/c Nguyễn Hưu Liêm- Ủy viên BTV Huyện ủy, thủ trưởng cơ quan kiểm tra- thanh tra huyện Hải Hà cùng các thành viên trong đoàn

  Về phía địa phương có Đ/c Đồng Mạnh Hùng, Bí thư, chủ tịch UBND xã Quảng Sơn và các ban ngành trên địa bàn, các trưởng bí thư các thôn bản. Có các bác đại diện cho hội cha mẹ học sinh.

  Về phía trường có cô Châu Thị Huệ- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các em học sinh nhà trường.

   Sau các hoạt động văn nghệ chào mừng, cô Châu Thị Huệ- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo và tổng kết đánh giá kết quả thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng và tôn vinh ngành nghề cao quý đó là thầy giáo. Các thầy, các cô của nhà trường vừa là thầy giáo, vừa là người khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu của các em, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống. Qua đây đồng chí ghi nhận sự nỗ lực cố gắng hết mình của các thầy cô giáo, các em học sinh cũng như sự động viên phối hợp nhịp nhàng của các bậc phụ huynh trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

   Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Chíu Thị Thơm - học sinh lớp 9A thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô và tặng hoa cho thầy cô nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của thầy cô và đội văn nghệ nhà trường.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đ/c Đàm Văn Long- Phó hiệu trưởng thông qua chương trình của buổi gặp mặt

Cô Châu Thị Huệ- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo.

Cô Nguyễn Thị Lan thay mặt thầy cô phát biểu cảm tưởng

Em Chíu Thị Thơm - học sinh lớp 9A thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường lên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng.

Đ/c Nguyễn Hưu Liêm- Ủy viên BTV Huyện ủy, thủ trưởng cơ quan kiểm tra- thanh tra huyện Hải Hà tặng hoa chúc mùng tập thể nhà trường.

Đ/c Đồng Mạnh Hùng, Bí thư, chủ tịch UBND xã Quảng Sơn tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường.

Các đơn vị, đoàn thể đóng quân trên địa bàn và trưởng bí thư thôn bản tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đ/c Nguyễn Hưu Liêm- Ủy viên BTV Huyện ủy, thủ trưởng cơ quan kiểm tra- thanh tra huyện Hải Hà trao huy chương vì sự nghiệp giáo dục cho đ/c Lan và Oanh.

Đ/c Nguyễn Hưu Liêm- Ủy viên BTV Huyện ủy, thủ trưởng cơ quan kiểm tra- thanh tra huyện Hải Hà trao giấy khen cho đ/c Châu Thị Huệ

Đ/c Vũ Thu Huyền Chủ tịch công đoàn trường lên đọc quyết định khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích trong đợt thi đua ngày 20.11

Đ/c Đồng Mạnh Hùng, Bí thư, chủ tịch UBND xã Quảng Sơn trao phần thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

Cô Châu Thị Huệ hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho học sinh giỏi cấp trường và tập thể lớp có thành tích trong đợt thi đua

Đ/c Đàm Văn Long, phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho phòng ở nội trú sạch sẽ, gọn gàng.

Cô Châu Thị Huệ hiệu trưởng nhà trường trao áo ám cho học sinh có hoàn cảnh trong nhà trường

Đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường chụp ảnh lưu niệm