Danh sách tin hoạt động 

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

      Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018 thầy và trò trường PTDTBT THCS Quảng Sơn tưng bừng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

     Tham dự buổi lễ, về phía khách mời:Có Đ/c Phùn Quay Ón chủ tịch HĐND xã Quảng Sơn đại diện các ban ngành trên địa bàn. Có các bác đại diện cho hội cha mẹ học sinh. Về phía trường có cô Châu Thị Huệ- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các em học sinh nhà trường.

     Sau các hoạt động văn nghệ chào mừng, cô Châu Thị Huệ- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo và tổng kết đánh giá kết quả thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng và tôn vinh ngành nghề cao quý đó là thầy giáo. Các thầy, các cô của nhà trường vừa là thầy giáo, vừa là người khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu của các em, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống. Qua đây đồng chí ghi nhận sự nỗ lực cố gắng hết mình của các thầy cô giáo, các em học sinh cũng như sự động viên phối hợp nhịp nhàng của các bậc phụ huynh trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

     Có được những thành tích đó là công lao của tập thể cán bộ, giáo viên, công  nhân viên và học sinh của nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người.

     Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Chíu Mai Thanh - học sinh lớp 9B thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.

     Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường PTDTBT THCS Quảng Sơn niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018- 2019.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của thầy cô và đội văn nghệ nhà trường.

Lễ chào cờ của buổi lễ.

Cô Châu Thị Huệ- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo.

Cô Trần Thị Thanh Vân thay mặt thầy cô phát biểu cảm tưởng

Em Chíu Mai Thanh - học sinh lớp 9B thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường lên phát biểu cảm tưởng và tặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cô Hoàng Thị Hám, Chủ tịch công đoàn trường lên đọc quyết định khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích trong đợt thi đua ngày 20.11

Đ/c Phùn Quay Ón, chủ tịch HĐND xã tặng quà cho cá nhân đạt thành tích cao trong học tâp

Cô Châu Thị Huệ, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho tập thể lớp tiên tiến và phòng ở sạch sẽ trong đợt thị đua.

Đại diện cha mẹ học sinh tặng áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh.

Đ/c Phùn Quay Ón, chủ tịch HĐND xã Phát biểu và tặng hoa chúc mừng.

Đại dienj các ban ngành trong xa tặng hoa chúc mừng

Tập thể nhà trường tặng hoa chúc mừng cô Ty Thị Vy nguyên phó hiệu trưởng nhà trường đã nghỉ hưu.

Cô Ty Thị Vy nguyên hiệu phó nhà trường đã nghỉ hưu tặng hoa chúc mừng.

Đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm