NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2021 - 2022

         Trong buổi ngoại khoá, các em được nghe và thể hiện các ca khúc về an toàn giao thông, tham gia cuộc thi với kiến thức về luật giao thông và những nguyên nhân dẫn đến tình trạng vi phạm an toàn giao thông, hậu quả do vi phạm an toàn giao thông để lại...

        Đây là hoạt động ngoại khoá hết sức bổ ích, giúp các em học sinh có cơ hội được tìm hiểu, nâng cao thêm kiến thức về luật ATGT. Từ đó, xây dựng cho các em về kỹ năng sống, cách ứng xử “văn hóa giao thông” . Bên cạnh đó, cùng nhau chia sẻ những kiến thức và kỹ năng về việc chấp hành và đảm bảo trật tự ATGT đồng thời trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho mọi người chấp hành luật giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và hạn chế tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Untitled [3] 

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: DẠY HỌC PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT MÔN KHOA HỌC LỚP 5 VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1.

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của Trường Tiểu học Quảng Chính. Thực hiện kế hoạch tháng 11 của chuyên môn nhà trường, kế hoạch hoạt động của tổ chuyên môn, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn, đổi mới hình thức dự giờ thăm lớp của giáo viên, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt của giáo viên và học sinh trong nhà trường.