HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020-2021

Hội nghị đã được nghe đồng chí Vũ Đình Thường - Bíthư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2019 - 2020; phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Trong báo cáo tổng kết, thầy nhấn mạnh những thành tích nổi bật đạt được, những hạn chế, những chỉ tiêu chưa đạt, phân tích kỹ nguyên nhân để tìm ra giải pháp trong năm học tới. Phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và đặc biệt là các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 được thầy làm sáng tỏ, bám sát tình hình thực tiễn của đất nước, địa phương và Nhà trường trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lan rộng, diễn biến khó lường, kinh tế khó khăn và nền giáo dục thời kỳ chuyển tiếp thực hiện Chương trình Giáo dục Phổ thông mới.

Tiếp đó, Hội nghị cũng được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện quy chế dân chủ, nội quy cơ quan, bổ sung nội dung trong quy chế chi tiêu nội bộ; báo cáo công tác tài chính của đơn vị; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và khen thưởng, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong nămhọc 2019 - 2020 trên các lĩnh vực.

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị được nghe nhiều ý kiến tham luận,thảo luận sôi nổi, tâm huyết của các tổ chuyên môn, đoàn thể,cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Trên tinh thần khách quan, cởi mở, thẳng thắn, dân chủ và mang tính xây dựng, các ý kiến đã tập trung về giải pháp thực hiện chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2020 - 2021.

Năm học 2019 - 2020, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí hành động; tích cực thực hiện phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của nhân dân, của phụ huynh học sinh, nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã thống nhất đưa ra Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Hội nghị kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, háo hức và tràn đầy hy vọng của mỗi người. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm của Đảng ủy, Chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, thầy và trò Nhà trường sẽ thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị.

Untitled [3] 

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: DẠY HỌC PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT MÔN KHOA HỌC LỚP 5 VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1.

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của Trường Tiểu học Quảng Chính. Thực hiện kế hoạch tháng 11 của chuyên môn nhà trường, kế hoạch hoạt động của tổ chuyên môn, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn, đổi mới hình thức dự giờ thăm lớp của giáo viên, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt của giáo viên và học sinh trong nhà trường.