TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG CHÍNH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Như thường lệ, hàng năm cứ vào ngày 5-9 học sinh trên cả nước lại nô nức ngày khai trường. Hòa chung với niềm vui to lớn đó, thầy trò trường Tiểu học Quảng chính đã tổ chức Lễ khai giảng ngắn ngọn, nồng ấm và tràn đầy ý nghĩa. Nhà trường đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự động viên nhiệt tình của hội cha mẹ học sinh.

Ngày khai giảng 5-9-2020 là một ngày khai giảng đặc biệt vì dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Nhà trường cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh. Nhưng không vì thế mà lễ khai giảng mất đi ý nghĩa trang trọng của nó. Mở đầu, nhà trường chú trọng đến màn đón học sinh lớp 1 vào lớp. Từ đây các em sẽ nhận được sự dìu dắt, quan tâm của các thầy cô trong trường, từ đó các em sẽ khôn lớn và trở thành những công dân có ích cho đất nước. Sau những giây phút sinh hoạt truyền thống, các em đã được lắng nghe thư của Chủ tịch nước gửi tới học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhận được sự quan tâm, động viên của các cơ quan, đoàn thể đóng trên địa bàn xã.

Các thầy cô luôn huyết với nghề nghiệp, giữ vững phẩm chất đạo đức nhà giáo, không ngừng nỗ lực rèn luyện vươn lên, thực hiện tốt sự nghiệp đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo, đặc biệt đối với lớp 1 là lớp thay sách giáo khoa đầu tiên trong năm học 2020-2021 này.

Với tất cả sự cố gắng và nhiệt tình trong công việc, các thầy cô trường Tiểu học Quảng chính đã làm việc tràn đầy năng lượng và đạt hiệu quả cao nhất. Những thành quả xuất sắc trong học tập và đạo đức của các em là minh chứng chân thật nhất về tình yêu thương đến từ thầy cô. Xin chúc cho một năm học thành công rực rỡ.

Untitled [3] 

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: DẠY HỌC PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT MÔN KHOA HỌC LỚP 5 VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1.

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của Trường Tiểu học Quảng Chính. Thực hiện kế hoạch tháng 11 của chuyên môn nhà trường, kế hoạch hoạt động của tổ chuyên môn, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn, đổi mới hình thức dự giờ thăm lớp của giáo viên, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt của giáo viên và học sinh trong nhà trường.