Lễ tổng kết năm học 2019- 2020 của trường Tiểu học Quảng chính

Lễ tổng kết năm học 2019- 2020 của trường Tiểu học Quảng chính

Ngày 08/7/2020 trường Tiểu học Quảng chính đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học với nhiều thành tích xuất sắc.

Tham dự lễ Tổng kết có đại diện UBND xã Quảng chính, đại diện CMHS, BCH Đoàn xã Quảng chính. Thay mặt Ban giám hiệu, Thầy Vũ Đình Thường – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu tổng kết năm học và dặn dò các em học sinh trước khi bắt đầu kì nghỉ hè.

Trong năm học vừa qua nhà trường có rất nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động thi đua học tập và lao động của nghành. Buổi lễ tổng kết năm học đã dành một thời gian quan trọng va xúc động với Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 5, chào đón các em đến với một giai đoạn tiếp theo của hành trình chiếm lĩnh tri thức. Thực hiện các thủ tục bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

 

Untitled [3] 

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: DẠY HỌC PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT MÔN KHOA HỌC LỚP 5 VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1.

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của Trường Tiểu học Quảng Chính. Thực hiện kế hoạch tháng 11 của chuyên môn nhà trường, kế hoạch hoạt động của tổ chuyên môn, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn, đổi mới hình thức dự giờ thăm lớp của giáo viên, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt của giáo viên và học sinh trong nhà trường.