KHÁNH THÀNH TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG - HUYỆN HẢI HÀ

    Huyện Hải Hà đang từng bước chuyển mình, thay da đổi thịt, kinh tế xã hội đi lên là lúc những đòi hỏi phát triển giáo dục càng cần được đáp ứng. Với sự quan tâm đầu tư của Giám đốc công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Vận tải - Xuất nhập khẩu Giang Nam, ngành Giáo dục và Đào tạo Hải Hà vui mừng phấn khởi chào đón thêm ngôi trường học mới - Trường mầm non Hoa Hồng. Đây là trường mầm non tư thục đầu tiên của huyện Hải Hà, đánh dấu bước phát triển về quy mô và chất lượng giáo dục mầm non huyện nhà.

      Trường được xây dựng ban đầu trên diện tích hơn 2.350m2 với tổng đầu tư trên 35 tỷ đồng. Quy mô nhà trường khang trang, hiện đại gồm 10 khối phòng cho các nhóm, lớp có diện tích từ 75 m2 đến 135 m2/phòng với khu vực đón trả trẻ, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ và phòng vệ sinh liền kề được trang bị hệ thống thiết bị, đồ dùng, đồ chơi đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, theo tiêu chí phòng học đạt chuẩn quốc gia; 09 phòng chức năng, 01 phòng kidsmart, 01 phòng học nghệ thuật rộng 120 m2 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại; 01 bếp ăn một chiều (120m2) với phòng nấu ăn và khu chia thức ăn riêng biệt đảm bảo hợp vệ sinh và được trang bị đủ các trang thiết bị chất lượng cao phục vụ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng. Khuôn viên nhà trường rộng, thoáng mát, được bố trí đầy đủ bộ đồ chơi ngoài trời cho trẻ vận động.

     Được sự đồng ý của lãnh đạo UBND huyện, ngày 31/5/2015, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Vận tải - Xuất nhập khẩu Giang Nam đã phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà long trọng tổ chức Lễ khánh thành đưa Trường mầm non Hoa Hồng chính thức đi vào hoạt động.

(Lễ cắt băng khánh thành trường Mầm non Hoa Hồng)

     Tới dự buổi Lễ khánh thành có đồng chí Lê Thị Thoa - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hải Hà; đồng chí Nguyễn Văn Lê - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hải Hà; Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện Hải Hà, Đầm Hà và thành phố Móng Cái; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo, các phòng ban chuyên môn, các ban ngành, đoàn thể của địa phương; đại diện các doanh nghiệp và toàn thể các bậc phụ huynh, các cháu học sinh nhà trường về dự đông đủ.

(Đồng chí Nguyễn Văn Lê tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo nhà trường)

     (Đồng chí Đồng Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo nhà trường)

Lễ Khánh thành trường mầm non Hoa Hồng đã diễn ra thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp đối với đại biểu, khách quý, đặc biệt đối với các bậc phụ huynh và các cháu học sinh, đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp của nhà trường.

      Một số hình ảnh của buổi lễ khánh thành: