cụm 1 tổ chức sinh hoạt chuyên đề Dạy học Mĩ Thuật theo phương pháp Đan Mạch

       Thực hiện kế hoạch hoạt động của cụm chuyên môn số 1, chiều ngày 2 tháng 11 năm 2016, tại trường Tiểu học Thị trấn Quảng Hà, cụm chuyên môn số 1 đã tổ chức chuyên đề dạy học Mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch.

Thành phần tham gia chuyên đề gồm các đồng chí CBQL và GV dạy Mỹ thuật của 7 trường trong cụm chuyên môn (TH Quảng Phong, TH Quảng Điền, TH&THCS Quảng Trung, TH&THCS Phú Hải, TH&THCS Cái Chiên, TH thị trấn Quảng Hà, TH Quảng Minh).

       Tại buổi sinh hoạt, các giáo viên đã được nghe cô giáo Hoàng Thị Nha Trang - GV Mĩ thuật trường tiểu học thị trấn Quảng Hà trình bày tiết dạy: Chủ đề: Đồ vật có dạng hình khối.

Học sinh trình bày sản phẩm vẽ được trong tiết học

       Sau khi dự giờ, tất cả các đồng chí CBQL, GV về tham dự chuyên đề đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ, góp ý về tiết dạy, từ đó đúc rút kinh nghiệm trong quá trình dạy học theo phương pháp Đan Mạch.

       Về tham tham dự và chỉ đạo chuyên đề của cụm 1 có đồng chí Trần Văn Quy và đồng chí Lê Thị Thu Phong – chuyên viên Phòng GD&ĐT Hải Hà. Qua dự giờ các tiết và lắng nghe những ý kiến thảo luận, chia sẻ, góp ý sau dự giờ của CBQL và GV Mĩ Thuật trong cụm, đồng chí Trần Văn Quy đánh giá cao sự thành công của tiết dạy theo phương pháp Đan Mạch, đồng thời ghi nhận, biểu dương sự chuẩn bị chu đáo của giáo viên và học sinh cũng như trường sở tại đã tổ chức hoạt động chuyên môn rất thiết thực. Đặc biệt, đồng chí đã có một số định hướng chỉ đạo các trường học hỏi đúc rút kinh nghiệm để dạy tốt phương pháp mới này.

          Sinh hoạt cụm chuyên môn bằng chuyên đề là một hoạt động chuyên môn rất bổ ích. Đây là dịp để CBQL, GV Mĩ Thuật các trường học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau nhằm thực hiện thành công các chương trình và phương pháp dạy học mới ở tiểu học./.