HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN QUẢNG HÀ VỚI NGÀY HỘI TRƯNG BÀY SẢN PHẨM LÀM TỪ NHỰA VÀ TÚI NI LÔNG TÁI CHẾ

   Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 với chủ đề “Hành động địa phương, tác động toàn câu” nhằm giảm thiểu, chống ô nhiễm rác thải nhựa. Ngày 30/9/2019, Trường tiểu học thị trấn Quảng Hà đã phát động phong trào làm đồ chơi, đồ dùng tái chế từ các phế thải trong gia đình.

   Hơn 500 sản phẩm là các đồ chơi, đồ dùng hữu ích được trưng bày tại sân trường tiểu học thị trấn Quảng Hà với chủ đề “Chúng ta từ chối nhựa dùng một lần và túi ni lông khó phân hủy” hơn 800 em học sinh của nhà trường bằng sự sáng tạo, hiểu biết, sự khéo léo đã chế tác ra các sản phẩm đồ chơi vô vùng ngộ nghĩnh, đẹp mắt từ các loại phế thải trong gia đình như họp sữa, vỏ chai, lọ để tạo thành những con vật, những hộp đựng bút... đầy ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.

  Việc tổ chức phát động làm các đồ chơi, đồ dùng bằng rác thải nhựa trong gia đình nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của phụ huynh, học sinh và các thầy cô giáo trong việc bảo vệ môi trường sống, không sử dụng đồ nhựa dùng một lần và túi ni lông; phân loại rác thải trong sinh hoạt, tạo môi trường sống xanh, sạch, đẹp ở trường lớp, gia đình và cộng đồng.

Một số hình ảnh của buổi trưng bày: