Lễ khai giảng năm học mới của thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà

    Hôm nay từ khắp các nẻo đường của mảnh đất biên cương, những bước chân học trò như vội vã cho kịp giờ về tụ hội tại ngôi trường thân yêu của mình. Trên khuôn mặt các em, ai nấy đều rạng rỡ trong bộ quần áo đồng phục mới tinh, khăn quàng đỏ thắm tung bay trong gió mùa thu, gợi bao người nhớ lại kỉ niệm buổi tựu trường đầu tiên đã xa còn lưu giữ vẹn nguyên trong kí ức.

   Hòa chung không khí tưng bừng náo nức của ngày 5/9 – ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020, đón chào một năm học mới đầy quyết tâm, nỗ lực cho một giai đoạn phát triển mang một “tầm cao mới”.

   Đến dự lễ khai giảng năm học mới, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà còn vinh dự được đón nhận sự quan tâm của các đồng chí trong đoàn công tác của Huyện Hải Hà, các đơn vị trên địa bàn, Ban đại diện CMHS; trung tâm KNS. Đặc biệt, nhân dịp này, các em còn được nhận các phần quà ý nghĩa do công ty Hon da; đoàn thanh niên thị trấn Quảng Hà trao tặng.

 

    Tiếng trống khai giảng vang lên, khép lại những ngày hè sôi động và mở ra một năm học mới đầy ý nghĩa, đánh dấu từng bước trưởng thành, là thông điệp hướng tới tương lai qua những phép toán, bài thơ, câu giảng của thầy cô.

     Năm học mới đã bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 ; không ngừng phấn đấu và phát huy truyền thống dạy và học của nhà trường, xứng đáng là ngôi trường được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen..