TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN QUẢNG HÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC - LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018 - 2019

      Thực hiện công văn chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà, sáng ngày 02/10/2018, trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ - Viên chức – Lao động năm học 2018 – 2019. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Nguyễn Đức Hà - đại diện cho BCĐ thực hiện quy chế dân chủ huyện Hả Hà; Đ/c: Nguyễn Đình Tuấn - PCT UBND thị trấn Quảng Hà; Đ/c : Phạm Trung Hậu - chuyên viên phòng GD&ĐT Hải Hà.

       Hội nghị đã thông qua các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 -2018, quy chế dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ, đánh giá của ban thanh tra nhân dân năm học 2017 – 2018; thông qua kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 với các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể và các giải pháp thực hiện.

     Tại hội nghị chủ toạ hội nghị cũng đẫ tiếp nhận và trả lời 15 ý kiến góp ý xây dựng các chỉ tiêu cũng như các quy chế , quy định… Và hội nghị cũng bầu ra Ban thanh tra nhân dân khoá mới.

     Trong 1 thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và tràn đầy lòng quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ năm học mới của cán bộ viên chức công chức nhà trường.

Một số hình ảnh của hội nghị:

Hội nghị được đón các vị đại biểu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động trong nhà trường.

Đồng chí: Nguyễn Đức Hà - đại diện cho BCĐ thực hiện quy chế dân chủ huyện Hả Hà phát biểu tại Hội nghị.

Đ/c: Nguyễn Đình Tuấn - PCT UBND thị trấn Quảng Hà phát biểu tại Hội nghị.

Đ/c : Phạm Trung Hậu - chuyên viên phòng GD&ĐT Hải Hà phát biểu tại Hội nghị

Ban thanh tra nhân dân khoá mới ra mắt Hội nghị.