743 EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN VUI HỘI TRĂNG RẰM 2017

         Tết Trung thu là Tết lớn thứ hai sau Tết Nguyên Đán, là cái Tết mà trẻ em trên khắp đất nước mong đợi và chào đón nhất trong năm, ngày mà trẻ em đều nôn nao và háo hức được xem múa lân, được rước lồng đèn, được ăn bánh trung thu và được tự do thể hiện tài năng của mình. Hiểu được điều đó, các thầy cô giáo trường Tiểu học Thị trấn Quảng Hà đã tổ chức cho 743 em học sinh một cái Tết thật sôi động và ý nghĩa. Hoà chung niềm vui với các em có Bác Đinh Hữu Liêm – Thường vụ Huyện uỷ - Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra, cô giáo Phạm Thị Hồng Trình – Chuyên viên PGD&ĐT, Cô Nguyễn Bích Nguyệt Phó chủ tịch thị trấn Quảng Hà, các chú bộ đội thuộc Ban tham mưu Trung đoàn 43 cùng đông đảo các bậc phụ huynh toàn trường.

          Đêm Trung thu học sinh trường Tiểu học Thị trấn Quảng Hà đã có một Tết Trung thu đầy ấn tượng, với nhiều chương trình hấp dẫn như: Thi biểu diễn thời trang, thi tiểu phẩm.

         Phần thi thời trang là phần thi vô cùng hấp dẫn của 4 đội thi: Trăng rằm, Chú Cuội, Chú Tễu và Chị Hằng. các em được hoà mình với dòng nhạc sôi sộng, với sàn catwalk, và những bộ thời trang ngộ nghĩnh do các thầy cô giáo tự làm.

         Phần thi Tiểu phẩm với các chủ đề các em đã tự tin thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong các vai Ngọc Hoàng, Cô Đẩu, Táo Kinh tể ….

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm Trung thu:

Cô Trần Thị Thảo - Hiệu trưởng  đọc thư của chủ tịch nước.

 

 

 

 

 

         Đêm Trung thu đã khép lại song niềm vui hân hoan còn thể hiện rất rõ trong ánh mắt của 743 học sinh và trong trái tim của 40 thầy cô giáo trong trường.