Trường Tiểu học Quảng Sơn II Tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11”

      Trong không khí long trọng của buổi lễ, các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những bài thơ, những ca khúc ca ngợi người thầy càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.

        "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người Thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Ngày nay, Thầy, Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước.

        Cũng trong buổi tọa đàm, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo có nhiều thành tích cao trong các hoạt động, tặng quà cho các cán bộ, giáo viên đã về hưu. Nhà trường đã được đón nhận những tình cảm ấm áp từ quý vị đại biểu đại diện cho Phòng GD & ĐT Hải Hà, các ban ngành đoàn thể trong xã, các doanh nghiệp, đơn vị đóng quân trên địa bàn và Ban đại diện cha mẹ học sinh. Có thể nói rằng ngày nhà giáo năm 2016 đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi quý đại biểu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ KỶ NIỆM