TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG SƠN II THĂM VÀ TRAO TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH HỌC SINH BỊ CHÁY NHÀ

       Vào ngày 18/10/2016, ngôi nhà 2 gian của anh Chíu Tắc Coóng, tại bản Lồng Coọc – Lý Quáng – Quảng Sơn bị lửa thiêu trụi. Toàn bộ ngôi nhà, thóc lúa, đồ đạc, máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp.... đã bị thiêu trụi hoàn toàn theo ngọn lửa.

       Anh Chíu Tắc Coóng hiện có 2 con đang học tại trường tiểu học Quảng Sơn II.Sau khi sự việc xảy ra nhận được tin trên, trường tiểu học Quảng Sơn II đã nhanh chóng phát động phong trào quyên góp kinh phí ủng hộ cho học sinh gia đình bị hỏa hoạn. Ngay sau khi phát động các thầy cô giáo, các em học sinh hưởng ứng với tấm lòng cảm thông, chia sẻ vì học sinh, vì bạn mình đã mở rộng tấm lòng vàng hỗ trợ kinh phí giúp đỡ cho học sinh gia đình bị hỏa hoạn cháy nhà.

       Toàn bộ số tiền và quà, nhà trường đã trao tận tay cho học sinh và gia đình học sinh. Với sự thiệt hại quá lớn của gia đình anh Chíu Tắc Coóng, tại bản Lồng Coọc – Lý Quáng – Quảng Sơn; Thương cho 2 con của anh đang học tại trường tiểu học Quảng Sơn II. Chúng tôi mong rằng khi biết được thông tin này qua cổng thông tin nhà trường sẽ có nhiều những tấm lòng hảo tâm nữa sẽ cùng chia sẻ, ủng hộ tiền và vật chất giúp cho gia đình anh sớm ổn định cuộc sống và giúp cho hai con của anh có đủ cơm ăn, quần áo mặc, có đủ sách vở học tập trọn vẹn trong năm học 2016-2017 và những năm học tiếp theo./.