HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÍ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Sáng ngày 06/10/2020, trường Tiểu học Quảng Sơn II long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo - Cán bộ quản lý GD và người lao động năm học 2020 - 2021, Đ/c Đỗ Anh Tuấn – chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà, đ/c Phùn Phúc Sáng – Phó chủ tịch UBND xã Quảng Sơn cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong nhà trường đã về dự hội nghị.

Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Hoàng Thị Kim Hoan - Phó Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội nghị, trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021. Báo cáo đã nêu năm học qua Nhà trường đã đạt nhiều thành tích trong tất cả các hoạt động, bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân hạn chế đó để có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Tại Hội nghị, các đồng chí cũng được nghe phần tham luận đầy tâm huyết và trách nhiệm của các thành viên tham dự. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn các bản tham luận đã đóng góp xây dựng hoàn thiện Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong năm học 2020-2021.

Một số hình ảnh trong Hội nghị