Chiều ngày 25/8/2017 Công đoàn trường tiểu học Quảng Sơn II tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022

       Trong những ngày tháng năm lịch sử, hoà vào không khí hồ hởi, phấn khởi của đoàn viên công đoàn và lao động trên cả nước đang tích cực hăng say thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng lễ kỉ niệm 127 năm sinh nhật Bác Hồ kính yêu. Chiều ngày 25/ 8/ 2017, được sự cho phép của Công đoàn GD&ĐT huyện Hải Hà, sự thống nhất của Chi bộ nhà trường, Công đoàn trường tiểu học Quảng Sơn II tiến hành Đại hội nhiệm kì 2017 - 2022.

       Về dư với Đai hội có đ/c Đinh Hùng Lâm - Bí thư chi bộ nhà trường; và 43 đoàn viên Công đoàn trường tiểu học Quảng Sơn II.

      Đại hội Công đoàn lần này có nhiệm vụ đánh giá tình hình hoạt động của của CB-ĐV nhiệm kì 2012 - 2017, rút ra những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn để xây dựng chương trình hành động của Công đoàn trường nhiệm kì 2017-2022. Đồng thời hiệp thương bầu UVBCH Công đoàn nhiệm kì mới với số lượng, thành phần cơ cấu theo hướng dẫn của Công đoàn ngành GD&ĐT Hải Hà.

 

      Đại hội đã sáng suốt bầu được BCH nhiệm kỳ mới 2017-2022 gồm 05 đồng chí công đoàn viên tiêu biểu, có đủ phẩm chất, năng lực, lòng nhiệt tình để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra:

      * Ban chấp hành Công đoàn:

      1. Đồng chí Hoàng Thị Kim Hoa – Chủ tịch công Đoàn cơ sở.

      2. Đồng chí Hà Việt Quỳnh – Phó chủ tịch công Đoàn cơ sở

      3. Hoàng Thị Thuận - Ủy viên BCH

      4. Đồng chí Đinh Thị Mai Hương - Ủy viên BCH

      5. Đồng chí Đinh Quang Trung - Ủy viên BCH

      * Ủy ban kiểm tra:

      1. Đồng chí Hoàng Thị Thuận – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra

      2. Đồng chí Đinh Thị Mai Hương - Ủy viên Ủy ban kiểm tra

      3. Đồng chí Hoàng Thị Tuyết - Ủy viên Ủy ban kiểm tra

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI