Chi bộ trường tiểu học Quảng Sơn II tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2020

      Được sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Quảng Sơn về việc tổ chức Đại hội chi bộ. Chi bộ trường tiểu học Quảng Sơn II đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2020.

      Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phùn Quay Ón - phó Bí thư Đảng ủy xã Quảng Sơn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy xã, các đồng chí Bí thư chi bộ cơ sở và các đồng chí khách mời cũng về dự đông đủ. Thành phần không thể thiếu trong Đại hội đó là các đồng chí đảng viên là nhân tố quyết định sự thành công của Đại hội.

      Đại hội đã thẳng thắn kiểm điểm và đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kì qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới 2017 – 2020.

     Đại hội được nghe các báo cáo chính trị của Chi bộ và các báo cáo tham luận về những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng xây dựng đội ngũ thầy và trò nhà trường; đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động của Chi đoàn giáo viên đáp ứng với tình hình chung của đất nước và tình hình thực tế của nhà trường. Bên cạnh đó Công đoàn nhà trường đã có bài tham luận sâu sắc về đổi mới công tác tổ chức và hoạt động của Công đoàn nhà trường nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của nhà trường. Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí Phùn Quay Ón – phó Bí thư Đảng ủy xã Quảng Sơn.

      Đại hội đã bầu ra Ban chi ủy Chi bộ khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020 gồm 3 đồng chí:

       1. Đồng chí Đinh Hùng Lâm – Giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

       2. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Giữ chức vụ Phó bí thư Chi bộ.

       3. Đồng chí Hoàng Thị Kim Hoan – Giữ chức vụ Chi ủy viên Chi bộ.

      Tại Đại hội chi bộ đã thông qua Nghị quyết và quyết nghị các chỉ tiêu, tiêu chí, các giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng cơ sở Đảng và công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các tổ chức, đoàn thể của nhà trường…

      Đại hội đã kêu gọi toàn thể Đảng viên, cán bộ, giáo viên quyết tâm phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội, đầu tư trí tuệ và tâm huyết, nắm bắt cơ hội, vượt qua khó khăn, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

       Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ và đoàn kết, Đại hội lần thứ IV của chi bộ trường TH Quảng Sơn II nhiệm kỳ 2017 -2020 đã tổ chức thành công tốt đẹp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI