Tin tức 

CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG LONG TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

 Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Hải Hà về việc tổ chức Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018. Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11 trường Mầm non Quảng Long long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982- 20/11/2018).

Đến dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ có đ/c Phạm Văn Tú – Phó bí thư Đảng Ủy xã Quảng Long và các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã. Đến dự còn có đ/c Giang Thị Thêu – trưởng Ban đại diện hội CMHS cùng toàn thể cán bộ GVNV trong nhà trường.

Trước niềm tin của các đồng chí lãnh đạo và nhân dân xã Quảng Long, Cán bộ GV, NV nhà trường xin hứa với các cấp lãnh đạo sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, vượt mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua, xây dựng nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh là con ngoan trò giỏi – Góp phần đào tạo một thế hệ học trò có đủ phẩm chất năng lực để tiếp bước cha ông, xây dựng một xã Quảng Long văn minh, giàu mạnh.