Untitled [3] 

RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023 CỦA TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG ĐỨC.

Buổi khai giảng năm học mới 2022-2023 thành công tốt đẹp. Một năm học mới với khí thế mới, khởi sắc. Cô và trò trường MN Quảng Đức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng đại đầu tiên của năm học mới.

 

Hòa trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cùng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2022 đã khép lại, năm học 2022-2023 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của của tỉnh nhà nói riêng. Cô và trò trường Mầm non Quảng Đức tổ chức long trọng “Ngày Hội đến trường của Bé” - Ngày khai giảng năm học 2022-2023.

Về tham dự buổi lễ có sự tham gia của các đại biểu: Lãnh đạo huyện có đồng chí: Vũ Quang Tĩnh -Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Hải Hà; lãnh đạo địa phương có đồng chí: Đặng Minh Tuân- Bí thư Đảng ủy - cùng các đồng chí trong đoàn công tác. Về phía Hội cha mẹ học sinh có chú Trưởng Văn Ngọc - Hội trưởng hội cha mẹ học và các hội trưởng hội phụ huynh của lớp về tham dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới.

Buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:

Đồng chí Vũ Quang Tĩnh-Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Hải Hà chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo.

Đồng chí: Đặng Minh Tuân- Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhân ngày khai giảng năm học mới 2022-2023.

Buổi lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp. Thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn lãnh đạo huyện, địa phương, hội cha mẹ học sinh và các bậc phụ huynh. Chúc cô và trò trường mầm non Quảng Đức năm học mới gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Untitled [4]