Untitled [3] 

HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI HOÁ ĐẦU NĂM CỦA TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG ĐỨC NĂM HỌC 2021-2022

 Thực hiện chủ trương Nhà nước và nhân dân cùng làm, nhiều năm qua, trường Mầm non Quảng Đức đã đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục (XHHGD) và đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ.

Với mục tiêu huy động nguồn lực xã hội hóa thông qua đóng góp, đầu tư của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân cho phát triển giáo dục đào tạo. Đầu năm học 2021-2022 nhà trường cùng với công đoàn đã huy động được sự giúp đỡ về tài chính của ngân hàng BIDVđể hỗ trợ cho các cháu con hộ nghèo, cận nghèo và các cháu có hoàn cảnh khó khăn với sô tiền là 5.000.000đ.

Ngoài ra nhà trường đã phối hợp với đoàn thanh niên xã, các bậc phụ huynh để tạo cảnh quan môi trường tại điểm trường trung tâm và các điểm trường lẻ: như tạo đường đi, xây bồn hoa, đóng góp cây hoa cây cảnh. Lượng cát và xi măng các bậc phụ huynh đóng góp được là: 10 khối cát, 20 bao xi măng và đóng góp 1 ngày công để cùng các cô giáo tạo vườn hoa, khu vui chơi tại lớp học.

Untitled [4]