Untitled [3] 

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG ĐỨC NĂM HỌC 2021-2022

 Thực hiện văn bản hướng dẫn số 151/HD-UBND ngày 24/8/2021 hướng dẫn cho học sinh tựu trường, khai giảng và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 thích ứng với các tình huống phòng, chống dịch bệnh covid-19 trong tình hình mới.

Hòa chung không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2 tháng 9, cả nước cùng phấn khởi đón chào năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Ngày 05/9 là 3 ngày sau khi đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam, Bác Hồ kính yêu đã gửi thư cho các em học sinh nhân khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập mới. Ngày này hàng năm vì thế mà được chọn trở thành ngày Hội đến trường có ý nghĩa quan trọng đối với thế hệ các em học sinh. Sáng nay, lúc 8h ngày 5/9/2021 trường Mầm non Quảng Đức long trọng tổ chức “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” năm học 2021 -2022 với hai nội dung chính: phần lễ và phần hội.

Đến tham dự buổi lễ có các đại biểu và khách mời :

* Về phía lãnh đạo xã: Bác Phùn Quay Nàm- Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Quảng Đức.

* Về phía khách mời: Có các bác đại diện cho:

- Lâm trường 103; Đồn biên phòng và trạm kiểm soát biên phòng Quảng Đức; Chi Cục Hải quan Bắc Phong Sinh; và các bác đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Mầm non Quảng Đức. Các đại biểu đến tham dự buổi lễ cũng đã gửi những lẵng hoa tươi thắm đến chúc mừng!

Chương trình ngày hội diễn ra một cách trang trọng, đúng với tinh thần chỉ đạo. Cô Lương Tố Trinh-Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, của Hội CMHS. Nhà trường cũng đặt ra những mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục các cháu trong những năm học 2021-2022. Cô Hiệu trưởng cũng dành thời gian để trò chuyện với các cháu trong buổi lễ đầu năm.

Trong niềm phấn khởi “Ngày hội đến trường của bé" hôm nay toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Quảng Đức quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể lao động xuất sắc, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dạy trẻ tại đơn vị, trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong xã, với mục tiêu giữ vững danh hiệu trường Mầm non đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Untitled [4]