Untitled [3] 

Trường mầm non Quảng Đức tổ chức khai giảng năm học 2019-2020.

           Sáng ngày 05/9/2019, hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Cô và trò trường mầm non Quảng Đức cũng long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019-2020.

         Về dự với buổi Lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí Nguyễn Hữu Liêm thay mặt cho các bác lãnh đạo huyện Hải Hà, các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Quảng Đức. Đại biểu các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn. Đại diện ban đại diện hội CMHS của trường, của các nhóm, lớp cùng toàn thể các cô giáo, các cháu học sinh trong toàn trường.

            Đồng chí Nguyễn Hữu Liêm- Thường vụ huyện ủy, thủ trưởng cơ quan thanh tra, kiểm tra huyện Hải Hà tặng hoa chúc mừng cô và trò trường Mầm non Quảng Đức nhân ngày khai giảng năm học 2019-2020.

           Đúng 7 giờ 30 phút, buổi khai giảng được bắt đầu, mở đầu là những bài hát, điệu múa, thể dục nhịp điệu… vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của cô và trò chào mừng khai giảng năm học 2019-2020.

               Tiếp theo, thay mặt nhà trường, đồng chí Cao Thị Tươi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

              Trong buổi khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm, động viên, chia sẻ của các cấp lãnh đạo, của ban đại diện cha mẹ học sinh, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đóng quân trên địa bàn. Xây dựng trên nền tảng kết hợp cùng phát triển, nhờ sự kết hợp hỗ trợ của phụ huynh mà nhà trường có điều kiện để cùng nhau xây dựng trường mầm non với nhiều đổi mới và phát triển hơn nữa.

          Buổi khai giảng năm học mới của trường mầm non Quảng Đức diễn ra ngắn gọn, đơn giản nhưng không kém phần long trọng đã khép lại, xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGV, NV và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2019-2020 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non Quảng Đức sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.

Untitled [4]