Tin mới 
Tin nhanh 

Lễ Tổng kết năm học 2014 - 2015

               Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2015), ngày 25 tháng 05 năm 2015, trường THCS Quảng Minh long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015. Về dự có đồng chí Phạm Thị Thu Hà - Cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo, Bác Trần Vũ Tuyến - Đại điện cho lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương, bác Vũ Đình Chắm, trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và các đơn vị kết nghĩa.

               Trong lời phát biểu tổng kết, Thầy Ngô Quang Tuyến, hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: Năm học 2014 – 2015 là năm học tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, chăm lo và rèn luyện của các em, tỉ lệ học sinh  Khá-Giỏi đạt trên 58% đó là kết quả phản ánh sự cố gắng học tập vươn lên của các em học sinh và lòng tâm huyết say mê của đội ngũ cán bộ, giáo viên và sự phối hợp chặt chẽ của Hội Cha mẹ học sinh. Trong lời phát biểu, thầy Hiệu trưởng đã gửi gắm những nỗi niềm xúc động khi nói lời chia tay với học sinh khối 9, hy vọng các em sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi vào 10 sắp tới.

                 Đáp lại tấm lòng, sự yêu thương quan tâm của các thầy cô giáo, em Trần Thị Quỳnh học sinh lớp 9A thay mặt cho toàn thể học sinh khối 9 nói lên những suy nghĩ của mình và các bạn sau bốn năm học tập và rèn luyện dưới mái trường. Trong lời phát biểu ấy là nỗi niềm xúc động bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, là những lời tri ân, tấm lòng biết ơn của các em với thầy cô giáo; là niềm tự hào, kiêu hãnh khi được là học sinh trường THCS Quảng Minh. Mong rằng những kiến thức được học nơi đây sẽ là nền tảng, là hành trang vững chắc để các em bước tiếp trên đường đời.

Dưới đây là một số hình ảnh