Tin mới 
Tin nhanh 

Trường THCS Quảng Minh tổ chức Lễ Kỉ niệm 20 năm thành lập nhà trường

Tại buổi Lễ kỷ niệm, các đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh đã ôn lại kỷ niệm 20 ngày thành lập trường và truyền thống 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ khi thành lập trường, trải qua nhiều khó khăn, nhà trường đã tích cực chủ động, sáng tạo, thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện nhà. Các thầy cô giáo nhà trường luôn là những tấm gương tự học và sáng tạo. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trưởng thành, đóng góp công sức xây dựng quê hương, đất nước.

Tập thể các cán bộ, giáo viên đã cống hiến trong 20 năm xây dựng và phát triển nhà trường.

Đồng chí Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, chúc mừng, biểu dương những thành tích mà trường THCS Quảng Minh đạt được trong 20 năm xây dựng và trưởng thành của nhà trường. Ghi nhận công ơn của các thầy cô giáo đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người. Đồng chí nhấn mạnh: Giáo dục là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy, nghề dạy học và đội ngũ các thầy giáo, cô giáo cần được tôn vinh. Các cấp, các ngành, tổ chức cá nhân và doanh nghiệp, các bậc phụ huynh cần quan tâm, chăm lo đối với công tác giáo dục cũng như đội ngũ các thầy cô giáo để tiếp tục xây dựng trường THCS Quảng Minh ngày một phát triển hơn. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn trường THCS Quảng Minh tiếp tục giữ vững danh hiệu là trường chuẩn Quốc gia, luôn là trường học thân thiện, học sinh tích cực. Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo.

Lẽ kỷ niệm cũng diễn ra nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ ca ngợi về Đảng, ca ngợi quê hương đất nước về thầy cô giáo thu hút được đông đảo nhân dân đến xem đã góp phần động viên và tri ân đội ngũ các thầy, cô giáo nhà trường.