Tin mới 
Tin nhanh 

Khai giảng năm học 2018-2019

 Sáng ngày 05/9/2018, hòa cùng không khí sôi nổi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường THCS Quảng Minh đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019.

Đến dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương, Đoàn thể các cấp, Hội phụ huynh học sinh cùng toàn thể Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo và hơn 300 em học sinh của trường.

Các em học sinh rất háo hức chờ đợi ngày khai trường với gương mặt rạng ngời niềm vui. Đặc biệt buổi lễ rất xúc động với phần chào đón học sinh khối 6. Thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các thầy cô, các bạn học sinh các khóa trước đối với những học sinh mới của trường.

Trong năm học vừa qua, trường THCS Quảng Minh đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Nhiều thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi các cấp, danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Lao động tiên tiến...

Hy vọng với sự quyết tâm của thầy và trò cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, trong năm học mới này trường THCS Quảng Minh tiếp tục gặt hái thêm những thành tích mới.