Tin mới 

Đại hội Liên đội năm học 2018 - 2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018– 2019 của Hội đồng Đội huyện Hải Hà. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường THCS Quảng Minh đã tiến hành Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Đại Hội được tiến hành vào lúc 14 giờ 00, ngày 24 tháng 10 năm 2018. Về dự với Đại hội Liên đội có anh Phạm Văn Thương Bí thư Đoàn xã Quảng Minh, Thầy Ngô Quang Tuyến - Hiệu trưởng nhà trường. Cô giáo Đặng Thị Kiên - Giáo viên Tổng phụ trách Đội, Thầy Cao Xuân Hà – Bí thư chi đoàn trường cùng quý thầy cô giáo, các anh chị phụ trách trong nhà trường. Liên đội được đón tiếp các đại biểu là những bạn đội viên ưu tú đến từ 09 chi đội trong nhà trường.

Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. Đặc biệt trong đại hội liên đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của thầy Hiệu trưởng và anh Phạm Văn Thương – Bí thư Đoàn xã để từ đó có hướng phấn đấu đạt hiệu quả cao trong năm học này.

Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thể hiện qua lá phiếu của mình. Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018 – 2019 gồm 11 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trường THCS Quảng Minh trở thành Liên đội vững mạnh, đạt nhiều thành tích trong phong trào thiếu nhi huyện Hải Hà.