Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp huyện năm học 2018-2019

            Hội thi, được tổ chức cho giáo viên giảng dạy thuộc 12 môn học (Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục, GDCD), với 03 bài thi (Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm, kiểm tra năng lực, thực hành giảng dạy 01 tiết tự chọn và 01 tiết bắt buộc tại lớp học).

          Hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công. Công tác chuẩn bị hết sức nghiêm túc, chu đáo; Cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia Ban ra đề thi, Ban coi thi, Ban giám khảo được lựa chọn từ cán bộ quản lí, giáo viên có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có năng lực trong quản lý, giáo dục học sinh; có khả năng nhận xét, đánh giá sáng kiến kinh nghiệm, kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, bài thi kiểm tra năng lực, bài giảng của giáo viên, làm việc một cách công tâm, khách quan với tinh thần trách nhiệm cao; Các trường Trường TH Quảng Minh, THCS thị trấn Quảng Hà, THCS Quảng Chính (là nơi đặt điểm thi) đã thực hiện tốt nhiệm vụ trong những ngày diễn ra Hội thi.

          Hội thi GVDG THCS cấp huyện 2018-2019 có 136/138 giáo viên đăng ký đủ điều kiện dự thi ở cả 12 môn. Các đồng chí giáo viên tham gia Hội thi có tinh thần chuẩn bị tốt, thực hiện nghiêm túc các quy định của Hội thi, các trường chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cho giáo viên của nhà trường tham gia Hội thi cấp huyện.

          Hội thi GVDG THCS cấp huyện là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ giáo viên cũng chất lượng giảng dạy trong các nhà trường. Đây cũng là cơ hội để mỗi thầy cô giáo trên địa bàn huyện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt- Học tốt” nhằm tiến tới thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục. Vì vậy, đề nghị các trường tiếp tục quan tâm tổ chức hiệu quả Hội thi cấp trường hàng năm, tiến tới dự thi cấp huyện (2 năm/lần), cấp tỉnh (4 năm/lần). Mong nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của tất cả các đồng chí giáo viên.

           Tại buổi tổng kết Hội thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo chứng nhận cho 132 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2018-2019, khen thưởng cho 06 tập thể (01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba) và 40 giải cá nhân (07 giải nhất, 13 giải nhì, 20 giải ba) đã có thành tích xuất sắc tại Hội thi GVDG THCS cấp huyện năm học 2018-2019./.

Một số hình ảnh tại Hội thi.

Phần kiểm tra năng lực

Phần thi thực hành bài giảng

Phần trao giấy chứng nhận GVDG cấp huyện năm học 2018-2019

Các trường được BTC tặng giải toàn đoàn (01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba)