Trường PTDTBT THCS Quảng Đức khai giảng năm học 2020 – 2021

Khác với những năm trước, lễ khai giảng năm nay ở trường được tổ chức gọn nhẹ, không văn nghệ và thả bóng bay. Phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Trường PTDTBT THCS Quảng Đức phối hợp với trạm y tế xã Quảng Đức, đã chuẩn bị chu đáo cả việc đo thân nhiệt của giáo viên và học sinh ngay từ cổng trường và đeo khẩu trang trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ. 

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi ngày khai giảng năm học mới, thầy, trò trường PTDTBT THCS Quảng Đức đã nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy, cô giáo, các em học sinh, sinh viên nhân ngày Khai trường năm học 2020-2021

 

Thầy Đinh Văn Quyết -P.Hiệu Trưởng đọc thư của Tổng bí thư

Là ngôi trường vùng sâu, học sinh dân tộc thiểu số chiếm trên 98%, năm học 2020-2021 nhà trường chú trọng đổi mới công tác quản trị trường học theo hướng đẩy mạnh phân cấp quản lý; tăng cường nề nếp, kỹ cương, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục trong nhà trường; chú trọng kết hợp dạy chữ với dạy người; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành phù hợp với điều kiện địa phương.

Thầy Đinh Văn Quyết – P. Hiệu trưởng nhắn nhủ đến các em học sinh trong năm học mới:“Các em học sinh thân mến! Hiền tài là nguyên khí Quốc gia, tương lai dân tộc tùy thuộc vào sự cố gắng nỗ lực của các em. Vì trách nhiệm đối với gia đình, người thân và toàn xã hội, các em hãy ra sức rèn đức, luyện tài; thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của nhà trường. tăng cường rèn luyện kỹ năng sống cho bản thân; thực hiện tốt quy định về ATGT; không vi phạm tệ nạn xã hội; có nghị lực vươn lên trong cuộc sống để trở thành công dân tốt, công dân có ích. Chúc các em học sinh bước vào năm học mới vui khỏe, đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện”.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh nghèo, vượt khó, hội khuyến học Hải Hà, chi cục Hải quan Bắc Phong Sinh đã trao các phần quà hỗ trợ nhằm khuyến khích các em vươn lên trong năm học mới.

Dịp này, UBND xã Quảng Đức cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể đứng chân trên địa bàn đã đến trao tặng nhà trường những lẵng hoa tươi thắm, chúc toàn thể trường gặt hái thành công trong năm học 2020-2021.

Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu năm học mới đã bắt đầu, tập thể trường phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, đạt thành tích cao trong năm học mới 2020-2021