Untitled [3] 

GẶP MẶT, TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 - 2017

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 - ngày mà cả xã hội tôn vinh công lao to lớn của các thầy, cô giáo với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

Hòa trung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của nghành giáo dục cả nước kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Được sự đồng ý của Đảng ủy, phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà. Hôm nay, trường THCS Quảng Điền long trọng tổ cức chương trình gặp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo nhân dịp chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Về dự buổi gặp mặt, tri ân hôm nay, thầy và trò trường THCS Quảng Điền vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Văn Thái - Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Hải Hà, đồng chí Nguyễn Quốc Hương - Huyện ủy viên, Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền cùng các ban ngành, đoàn thể, đơn vị kết nghĩa C14, ban đại diện cha mẹ học sinh và các cán bộ lãnh đạo nhà trường đã nghỉ hưu.

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng do thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường biểu diễn.

Sau chương trình văn nghệ đồng chí Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng nhà trường lên ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam và gửi lời tri ân tới các thế hệ nhà giáo đã cống hiến cho sự phát triển của nhà trường.

Trong ngày vui hôm nay, thầy trò nhà trường THCS Quảng Điền được đón nhận tình cảm của các bác lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã và các ban ngành đoàn thể địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh và đơn vị kết nghĩa C14.

Đồng chí Hoàng Văn Thái - Thường vụ Huyện ủy,Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo.

Đồng chí Nguyễn Quốc Hương - Huyện ủy viên, Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền tặng hoa chúc mừng.

Đơn vị kết nghĩa C14 tặng hoa chúc mừng.

Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh tặng quà, hoa chúc mừng

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự cống hiến, quan tâm, chia sẻ của các thế hệ cán bộ lãnh đạo nhà trường đã nghỉ hưu, thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc và tặng quà cho các cô nguyên lãnh đạo nhà trường nghỉ hưu.