Đại hội Liên đội trường Tiểu học Quảng Minh II, năm học 2021-2022

 Chiều ngày 22 tháng 10 năm 2021, Liên đội trường Tiểu học Quảng Minh II tổ chức Đại hội liên đội năm học 2021 - 2022. Đến dự Đại hội có Đại diện BCH Đoàn Thanh niên xã Quảng Minh cùng toàn thể đoàn viên trong chi đoàn trường Tiểu học Quảng Minh II và 40 đội viên, sao nhi đồng tiêu biểu đại diện cho các chi đội, các lớp sao nhi đồng trong nhà trường.

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2020-2021và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022. Năm học 2020-2021, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2020-2021 với chủ đề “Thiếu nhi Hải Hà Tự hào truyền thống Đội, cùng tiến bước lên Đoàn”. Liên đội trường Tiểu học Quảng Minh II đã gặt hái được những thành quả nhất định trên các mặt công tác, về tư tưởng chính trị đội viên có lập trường chính trị vững vàng, kiên định, chấp hành đúng chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả về các mặt công tác như Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, công tác xây dựng Đội vững mạnh, tự hào truyền thống tiếp bước cha anh, luyện rèn tri thức vững bước tương lai, vui khỏe, an toàn học ngàn điều hay; về công tác tạo môi trường cho thiếu nhi thực hiện lời dạy “ Học tập tốt, lao động tốt”. Thông qua các buổi phát thanh măng non, buổi chào cờ tuyên truyền về truyền thống anh hùng dân tộc, về quê hương đất nước, về chủ quyền biển đảo, giáo dục trong thiếu nhi hiểu biết lịch sử, truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các công tác còn lại cũng luôn được Liên Đội đặc biệt quan tâm.

Để phát huy những kết quả đã đạt được, năm học 2021-2022, Liên đội đã đề ra một số chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm học đã đề ra. Tại đại hội Ban Chỉ Huy liên đội mới ra mắt nhận nhiệm vụ và hứa sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

                                           Một số hình ảnh tại buổi Đại hội