Tin hoạt động 

Trường TH&THCS Quảng Trung tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017

     Sáng nay (12/1/2017), trường TH &THCS Quảng Trung đã tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2016 – 2017

     Trong không khí vui tươi, ấm áp chuẩn bị đón xuân về, ngày 12/1/2017 thầy và trò trường TH &THCS Quảng Trung đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2016 - 2017. Đến dự Lễ sơ kết có các bác đại diện Hội cha mẹ học sinh; cô Phan Thúy Mai – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB-GV-NV và hơn 200 em học sinh của nhà trường.

      Lễ sơ kết đã diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của thầy và trò nhà trường trong học kì I, đồng thời đề ra phương hướng kế hoạch cần thực hiện trong học kì II.

     Trong buổi lễ, nhà trường đã biểu dương và khen thưởng các em học sinh đạt giải các môn văn hóa trong đợt thi học sinh giỏi cấp huyện vừa qua ,các em có thành tích cao dẫn đầu các khối lớp, các em học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi, học sinh sinh tiến tiến.Tuyên dương các tập thể lớp, cá nhân đi đầu trong phong trào thi đua của Liên đội...Mong rằng, với sự đoàn kết, chung sức đồng lòng quyết tâm vượt khó của đội ngũ CB-GV- NV cùng các em học sinh, trong học kì II thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong công tác dạy và học.

Untitled